Sao Việt dở khóc với sự cố sân bay

Google News

(Kiến Thức) - Bị giữ vì nghi mang chất nổ, mất tiền, bị sàm sỡ... là những sự cố dở mếu của sao Việt khi đi máy bay.

Quang Lê bị giữ 4 tiếng vì nghi mang chất nổ
Ngay đầu năm mới, Quang Lê đã gặp sự cố "đứng tim" khi bị an ninh sân bay San Jose, California giữ 4 tiếng đồng hồ vì tình nghi có mang chất nổ.
Quang Lê bị an ninh sân bay kiểm tra. 
Nam ca sĩ chia sẻ, sáng mùng 1 Tết, khi ra sân bay về Cali, đi qua máy soi kiểm soát, anh bị an ninh gọi vào kiểm tra. Khi nhân viên an ninh lấy một mẫu vải nhỏ chà lên hai bàn tay của Quang Lê đưa vào máy xét nghiệm, máy bật đèn đỏ báo động, có nghĩa là có dính chất thuốc súng.
Sau đó nam ca sĩ bị đưa vào phòng kín thẩm vấn, lục hết va li kiểm tra. Sau vài giờ đồng hồ, kết quả hành lý không có gì nguy hiểm. Dù vậy để được lên máy bay, nam ca sĩ phải giải thích lý do trên tay có dính chất nổ và đưa bằng chứng bằng hình ảnh nhặt xác pháo. 
Hóa ra do khi đi ăn sáng, thấy chủ quán đốt pháo mừng xuân, Quang Lê đã lượm xác pháo rồi tay dính mùi thuốc súng.
 Xác pháo là thủ phạm khiến Quang Lê rơi tình cảnh "đứng tim" tại sân bay.
Mỹ Linh bị mất sạch tiền trên máy bay
Trong chuyến đi từ Bangkok sang Brussel, Mỹ Linh lại gặp sự cố trớ trêu khi mất sạch tiền dù để túi xách ngay dưới ghế ngồi.
 Ca sĩ Mỹ Linh cảnh báo khi đi máy bay.
Mỹ Linh chia sẻ trên facebook: "Mọi người bay bằng Thai Airway cẩn thận nhé! Mất hết tiền trong hành lý xách tay đấy. Hôm nay trên chuyến bay từ Bangkok sang Brussel, mình và em gái cùng nhiều hành khách khác bị mất hết tiền. Điện thoại và ví còn nguyên, sờ đến tiền đã mất. Ăn cắp chuyên nghiệp thật!".
Quỳnh Nga bị tán tỉnh và xúc phạm nặng nề trên máy bay
Trên chuyến bay từ Hà Nội sang Matxcơva (Nga), Quỳnh Nga cũng gặp sự cố dở mếu khi bị một người đàn ông tán tỉnh và bị vợ anh ta chửi rủa, miệt thị.
Quỳnh Nga dính scandal tai bay vạ gió
Nữ diễn viên chia sẻ, cô cùng mẹ sang Nga biểu diễn cùng đoàn. Ngồi cạnh mẹ con cô là một cặp vợ chồng. Lúc ban đầu, cả hai quay sang bắt chuyện rất thân mật nhưng khi Quỳnh Nga đứng lên vào nhà vệ sinh người đàn ông này đi theo và có những hành động khiếm nhã ngoài cửa toilet khiến cô vô cùng bức xúc. Sau đó, cô còn bị vợ người đàn ông xúc phạm nặng nề vì ghen tuông.
Bùi Anh Tuấn và Maya bị ném đá khi giả chơi ma túy
Cũng tại sân bay, Maya và nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn lại nghịch dại khi giả chơi ma túy trong lúc chờ đến giờ bay từ TP.HCM đến Nga.
Theo đó, nam ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu đã chụp bức ảnh cận cảnh một tờ tiền USD và 2 vệt đường màu trắng. Tuy không phạm pháp nhưng trò nghịch dại của Bùi Anh Tuấn và Maya đã bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội.
 Ca sĩ Bùi Anh Tuấn và nhóm bạn tại sân bay.
 Hình ảnh nghịch dại giả chơi ma túy của Bùi Anh Tuấn.
Diệu Nga (TH)

Bình luận(0)