Nữ diễn viên Thái Lan bị tấn công và cưỡng hiếp

Google News

 
Nữ diễn viên của Thái, Kannapat “Preme” Worabawormpat đã nhập viện trong tình trạng bị đánh đập, làm nhục.

Theo thông tin từ cảnh sát Thái Lan thì vào đêm ngày 23.2 vừa rồi, nữ diễn viên trẻ Kannapat “Preme” Worabawormpat đã thanh niên say rượu tấn công, cưỡng hiếp tại nhà riêng của diễn viên.
Chand chống cự quyết liệt nên bị đánh bầm dập cơ thể và phải khâu 40 mũi trên gương mặt. Hình ảnh của Kannapat “Preme” Worabawormpat bỏ chạy kêu cứu cảnh sát đã được camera ghi lại cho thấy Kannapat bị thương rất nặng.
 
Sau khi hồi phục, Kannapatcho đã trình báo với cảnh sát là tên tội phạm khoảng 24-25 tuổi đã đột nhập vào nhà nhà của cô, lẻn lên phòng ngủ và đã cưỡng hiếp cô khiến cô cảm thấy có thể sắp bị giết chết.
“Tôi đã hét và khóc to khi hắn tấn công. Tôi hỏi hắn ta có cần tiền không nhưng hắn không cần. Hắn dọa nếu tôi hét nữa, hắn sẽ giết chết tôi. Cứ thế hắn đã đè tôi lên giường và cưỡng hiếp tôi. Quá hoảng sợ, tôi đã vùng vẫy. Hắn đánh liên tiếp vào mặt, trán và đấm vào bụng tôi. Mãi sau tôi mới có thể chạy đến khu vực cửa sổ và cầu cứu”, ,Kannapat kể lại vụ việc.
Các bác sĩ cho biết, vết thương củaKannapat sẽ phải mất khoảng hai tháng để điều trị. Đặc biệt não cô có dấu hiệu tụ máu và phải hơn một tuần nữa để theo dõi xem vùng tụ máu có tan không. Điều đáng nói là dư chấn tâm lý của Kannapat hiện giờ không ổn định.
Cảnh sát rất nhanh chóng đã tóm được tên tội phạm. Phía cảnh sát cho biết, tên tội phạm là một công nhân xây dựng ở khu vực gần đó. Hắn và vài người bạn đã cùng tụ tập rượu chè gần nhà Kannapat. Thấy cô xinh đẹp, nổi tiếng đã nảy sinh ý đồ bất chính.

Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)