Không chỉ đem đến lợi ích cho các thương hiệu, nhiều ca khúc quảng cáo còn giúp sao Việt tạo hit và được nhiều khán giả yêu mến. Với hình ảnh dễ thương, ngọt ngào, Minh Hằng từng gây ấn tượng trong quảng cáo son môi với ca khúc "Sắc môi em hồng". Ca khúc sau đó cũng trở thành hit của "bé Heo". "Đôi cánh tình yêu" cũng không dừng lại là một ca khúc quảng cáo mà một thời từng gắn liền với ca sĩ Mỹ Tâm. Đây cũng là ca khúc quen thuộc của những người yêu nhạc. Nhạc phẩm "Tóc hát" của Võ Thiện Thanh quảng cáo cho Dove cũng đã đưa tên tuổi Đoan Trang đến gần hơn với khán giả.Ca sĩ Khởi My lại phủ sóng với ca khúc "Là con gái thật tuyệt".
Nguyễn Hải Phong cùng Linh Phi mang đến ca khúc ấn tượng "Nào cùng nói". Đây cũng là sản phẩm quảng cáo cho một mạng di động. Là bài hát gắn liền với thương hiệu của một ngân hàng, "Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui" cũng giúp Mỹ Linh tạo hit. Ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn này còn được yêu mến bởi những ca từ gây xúc động, mang tính nhân văn. Nhóm nhạc MTV khi thể hiện ca khúc Sóng Tình cũng gây được tiếng vang và trở thành ban nhạc được yêu thích. "Tôi yêu Việt Nam" là ca khúc quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua những chương trình giáo dục, phổ biến kiến thức về luật lệ an toàn giao thông trên truyền hình. Cựu thành viên nhóm nhạc AC&M Nam Khánh cũng từng rất thành công khi thể hiện ca khúc này sau khi tách nhóm để phát triển sự nghiệp solo. Mục đích quảng cáo cho thương hiệu kẹo cao su, nhưng ca khúc "Ngày đẹp tươi" cũng giúp Hoàng Hải để lại dấu ấn trong thị trường âm nhạc Việt. Điều đó thêm một lần nữa khẳng định, dù mang sứ mệnh thương mại nhưng nếu có giá trị, các ca khúc này vẫn có thể chiếm được chỗ đứng trong trái tim những người yêu nhạc.
Không chỉ đem đến lợi ích cho các thương hiệu, nhiều ca khúc quảng cáo còn giúp sao Việt tạo hit và được nhiều khán giả yêu mến. Với hình ảnh dễ thương, ngọt ngào, Minh Hằng từng gây ấn tượng trong quảng cáo son môi với ca khúc "Sắc môi em hồng". Ca khúc sau đó cũng trở thành hit của "bé Heo".
"Đôi cánh tình yêu" cũng không dừng lại là một ca khúc quảng cáo mà một thời từng gắn liền với ca sĩ Mỹ Tâm. Đây cũng là ca khúc quen thuộc của những người yêu nhạc.
Nhạc phẩm "Tóc hát" của Võ Thiện Thanh quảng cáo cho Dove cũng đã đưa tên tuổi Đoan Trang đến gần hơn với khán giả.
Ca sĩ Khởi My lại phủ sóng với ca khúc "Là con gái thật tuyệt".
Nguyễn Hải Phong cùng Linh Phi mang đến ca khúc ấn tượng "Nào cùng nói". Đây cũng là sản phẩm quảng cáo cho một mạng di động.
Là bài hát gắn liền với thương hiệu của một ngân hàng, "Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui" cũng giúp Mỹ Linh tạo hit. Ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn này còn được yêu mến bởi những ca từ gây xúc động, mang tính nhân văn.
Nhóm nhạc MTV khi thể hiện ca khúc Sóng Tình cũng gây được tiếng vang và trở thành ban nhạc được yêu thích.
"Tôi yêu Việt Nam" là ca khúc quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua những chương trình giáo dục, phổ biến kiến thức về luật lệ an toàn giao thông trên truyền hình. Cựu thành viên nhóm nhạc AC&M Nam Khánh cũng từng rất thành công khi thể hiện ca khúc này sau khi tách nhóm để phát triển sự nghiệp solo.
Mục đích quảng cáo cho thương hiệu kẹo cao su, nhưng ca khúc "Ngày đẹp tươi" cũng giúp Hoàng Hải để lại dấu ấn trong thị trường âm nhạc Việt. Điều đó thêm một lần nữa khẳng định, dù mang sứ mệnh thương mại nhưng nếu có giá trị, các ca khúc này vẫn có thể chiếm được chỗ đứng trong trái tim những người yêu nhạc.