Hiệp Gà “quần đùi, áo phông” đánh đu lên di tích lịch sử

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người hâm mộ cảm thấy bức xúc khi xem bức ảnh diễn viên hài Hiệp Gà "quần đùi, áo phông" đu mình lên di tích lịch sử.

Chia sẻ những hình ảnh mới nhất cùng bạn gái lên trang mạng xã hội, Hiệp Gà khiến nhiều người cảm thấy bức xúc bởi hành động vô văn hóa của chàng diễn viên lắm "tật" này.

Đến thăm một di tích lịch sử, Hiệp Gà mặc "quần đùi, áo phông" rất thoải mái. Đã thế chàng diễn viên hài này còn bám vào đòn gánh của một bức tượng để đu lên tạo dáng chụp ảnh phản cảm.

 Hiệp Gà đu mình lên tượng đài lịch sử.

 Anh ăn mặc nhố nhăng và tạo dáng phản cảm

Nhiều độc giả đã bình luận về hình ảnh của Hiệp Gà là "không thể chấp nhận được". Thậm chí có người còn cảnh cáo Hiệp Gà "không sợ bị ném đá à?". Tuy nhiên chủ nhân của những bức hình phản cảm vẫn im lặng và không chịu gỡ xuống. 

Theo tìm hiểu của phóng viên thì tượng đài bị diễn viên Hiệp Gà "đánh đu" là tượng đài Xô viết Nghệ Tĩnh. 

Tượng đài Xô viết Nghệ Tĩnh có ý nghĩa lịch sử vô to lớn, lưu lại những dấu ấn lịch sử thời kỳ 1930-1931 và là niềm tự hào của đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh nói riêng, nhân dân Nghệ Tĩnh nói chung.

TIN LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Gia Linh

Bình luận(17)

Minh Hiền

mt

Là người của công chúng mà hành động tùy tiện vậy?Tẩy chay đi!!!!!!!!!!

Minh Hiền

Vương Đức Việt

Nếu Hiệp gà tiếp tục có thái độ nhố nhăng đề nghị cấm biểu diễn.

Minh Hiền

Trần Văn Doanh

Đúng là của nợ

Minh Hiền

Minh Tuan

Anh này quả thực cũng nổi tiếng, nhưng ko phải nổi tiếng vì tài cao gì mà chỉ toàn là những trò cười rẻ tiền, vào tù ra tội rồi mà cũng chưa trưởng thành dc. Nói chung văn hóa còn lùn lắm!

Minh Hiền

Vũ Việt

Người này thì không thể dung nạp được văn hóa tiến bộ!

Minh Hiền

Trần Duy Chính

Anh ta là một diễn viên ,được nhiều người yêu mến .Song anh ta lại không biết làm cho hình ảnh của mình đẹp lên ,mà lại đánh bóng tên tuổi bằng việc làm thiếu ý thức

Minh Hiền

thanh

Thông cảm; Hiệp gà sống trọ ở đất Tràng An, chứ đâu phải người Tràng An mà bảo là người Tràng An? Hiệp gà rồi chỉ đến thế mà thôi, trách làm gì...

Minh Hiền

quang anh

Chấp gì. Cậu này chỉ mua vui được cho ai thích những trò hề rẻ tiền.

Minh Hiền

Nguyễn Dũng

Genghis Khan à, Hiệp gà đâu phải người Hà Nội (quê hưng Yên). Mà dù anh ta quê ở đâu thì cũng làm những người ở đó thấy xấu hổ vì có người không biết xấu hổ như vậy!

Minh Hiền

Gia Long

người ta thường có câu: lắm tài nhiều tật. Nhưng tài đâu? toàn thấy tài nói xấu vợ, tài khoe mẽ, tài tạo tai tiếng...

Minh Hiền

Genghis Khan

Trong giới văn nghệ sỹ, có lẽ Hiệp Gà là người có học hành tử tế, nhưng hình như không có văn hóa thì đúng hơn... Đã có thời đi cai nghiện, sau đó làm lại cuộc đời. Cứ tưởng anh ta thay đổi, hóa ra vẫn là loại hợm hĩnh, khoe của kiểu Trọc phú... Mang tiếng ở Hà Nội, mà không thanh lịch một chút nào. Không xứng là người Tràng An. Tốt nhất là đừng viết gì về anh ta thì hay hơn...Xin cảm ơn

Minh Hiền

Đặng Vũ Lập

Tôi thấy anh đã quá nổi tiếng rồi nhiều thành tích quá: Hiệp gà, Nghiện, Nhố nhăng ngông cuồng trước mặt cảnh sát 141, giờ lại còn xúc phạm tới anh linh các anh hùng liệt sĩ mà hơn thế nữa anh còn xúc phạm tới lòng yêu nước của dân tộc. Không thể chấp nhận nghệ sĩ kiểu như anh và nghệ sĩ hôn cả sư. Trong các vai diễn của anh tôi chưa bao giờ cười vì tôi thấy không có chút giá trị nào hơn được bát nước ốc luộc

Minh Hiền

Hồ Đông

Không văn hoá thì không thể làm nghệ thuật, không thể làm người của công chúng vì đó là tấm gương xấu mà thôi !

Minh Hiền

Cỏ may

Nghệ sỹ cũng có nhiều, nhưng cái nghệ sỹ này không chấp nhận được. Tại sao lại cứ đưa hình ảnh Hiệp Gà lên mạng làm chi cho phản cảm. Phản cảm đủ kiểu.

Minh Hiền

Hào

Đúng là không hiểu biết gì cả, cuộc đời có phải lúc nào cũng như hài đâu. Đùa cợt phải đặt đúng lúc, đúng nơi. Đúng là người dài nhưng đầu quá ngắn.

Minh Hiền

Nguyễn Trung Kiên

chưa đóng ghóp gì cho văn hóa nhưng lại toàn làm những việc mất văn hóa từ nghiện ngập, hôn nhân bừa bãi, phát ngôn thiếu suy nghĩ, khoe mẽ nhố nhăng, bây giờ lại hành động vô văn hóa.Đề nghị mọi người tẩy chay đi

Minh Hiền

le nguyen truong

nhung nguoi lam van hoa day u.vo y thuc qua.de nghi cam no xuat hien tren truyen hinh.de truyen hinh viet nam bot bi chui di