Mỹ Lệ và Lưu Thiên Hương cùng “đánh tiếng” làm hòa

Google News

(Kiến Thức) - Trong đêm thi thứ 7 của Cặp đôi hoàn hảo, giám khảo Lưu Thiên Hương và Mỹ Lệ cùng "đánh tiếng" giảng hòa với nhau.

Sau đêm thi thứ 6 của Cặp đôi hoàn hảo, Mỹ Lệ và Lưu Thiên Hương liên tục "lời qua tiếng lại" trên các phương tiện truyền thông. Mỹ Lệ còn tuyên bố thẳng rằng: "Lưu Thiên Hương nhân danh ai mà đòi dạy tôi". 

Với những lời lẽ nóng giận như vậy nhiều người đã dự đoán, đêm thi thứ 7 của Cặp đôi hoàn hảo, Mỹ Lệ sẽ bị giám khảo Lưu Thiên Hương "trù dập". Tuy nhiên sau phần thi Acoustic của cặp đôi Mỹ Lệ- Khương Ngọc, Lưu Thiên Hương đã thẳng thắn chia sẻ rằng: " Chắc mọi người đang chờ đợi lời nhận xét của tôi. Ngày hôm nay các thí sinh có phần thi rất bất ngờ. Hôm nay chúng tôi có cảm giác ngồi nghe hát thực sự. Với phần thi của chị Lệ rất sâu lắng, cách hát đẹp...".

 Mỹ Lệ và Lưu Thiên Hương cùng lên tiếng về scandal

Ngay sau lời nhận xét của Lưu Thiên Hương, Mỹ Lệ cũng xin được chia sẻ: "Tôi xin thay mặt tất cả các thí sinh có ý kiến. Tuần vừa rồi chung tôi có tranh luận nho nhỏ nhưng chúng tôi chỉ tranh luận ở vấn đề chuyên môn, còn các thí sinh vẫn luôn muốn cảm ơn đến BGK. Và dù chúng tôi có tranh luận thế nào thì đằng sau chúng rôi vẫn có những tình cảm đồng nghiệp rất nồng ấm".

Mặc dù công khai "làm lành" với nhau trên sóng truyền hình nhưng khán giả cũng dễ dàng nhận thấy đêm thi thứ 7 của Cặp đôi hoàn hảo vẫn diễn ra khá "ngượng ngùng" và cơn mưa điểm 10 giống như cách "nịnh bợ" của người lớn dành cho trẻ con sau mỗi lần chúng dỗi hờn.

Đặc biệt là phần cho điểm không giống ai của đạo diễn Lê Hoàng. Cả hai tiết mục Mắt lệ cho người Chị tôi của cặp đôi Lê Trung Cương và Khánh Ngọc đều bị chê là còn yếu và phô nhưng Lê Hoàng lại liên tục chấm điểm 10 mà không một lời giải thích. Trong khi đó nhiều tiết mục của các cặp đôi khác được BGK đánh giá cao, khán giả cổ vũ nhiệt tình thì vị đạo diễn này lại chỉ chấm 7 điểm.

Cách chấm điểm khó hiểu của Lê Hoàng đã nhanh chóng tạo nên làn sóng bức xúc và phản đối của khán giả trên các trang mạng xã hội.

 Thiếu "gia vị" cười" cặp đôi Cát Phượng - Phan Đình Tùng lọt top nguy hiểm?


Cũng có một tuần "khó chịu" vì bị giám khảo chê sử dụng nhiều chiêu trò, cặp đôi Cát Phượng và Phan Đình Tùng đã thay đổi 180 độ khi gạt bỏ mọi kịch bản dàn dựng và chỉ đứng hát trong đêm thi thứ 7. Phần trình diễn của cặp đôi này cũng nhận được số điểm khá cao từ BGK nhưng dường như thiếu "gia vị" tiếng cười nên họ không nhận được sự ủng hộ nhiều từ khán giả và rơi vào vòng nguy hiểm cùng với cặp đôi Ngọc Oanh và Nathan Lee.

Tuy nhiên kết quả cuối cùng trong đêm thi thứ 7 là không cặp đôi nào phải nói lời chia tay mà vẫn giữ nguyên cả 5 cặp thí sinh cho đêm thi tiếp theo. 

Gia Linh

Bình luận(0)