Cát-sê Quang Dũng vượt mặt Hà Hồ, Mr.Đàm

Google News

Cát-sê một show diễn ở Mỹ của Quang Dũng vào khoảng 8.000 đến 10.000 USD nên anh rất chăm chỉ lưu diễn.

Từ lâu câu chuyện về cát-sê của những ngôi sao trong làng giải trí đã là câu chuyện được rất nhiều người quan tâm. Đằng sau giá cát-sê là rất nhiều điều để nói.
Cát-sê của nghệ sĩ không chỉ thể hiên ngôi sao đó giàu thế nào mà còn là thước đo cho sự nổi tiếng cũng như đẳng cấp, vị thế của họ trong làng giải trí và với công chúng.
 Quang Dũng vượt mặt Hồ Ngọc Hà, Mr Đàm về tiền cát-sê bay show.
Ông Duy Thanh, Giám đốc Công ty ID từng chia sẻ: "Hiện nay, ''giá sự kiện'' của Hồ Ngọc Hà thuộc dạng cao nhất. Nếu chương trình dính đến các thương hiệu lớn, chi phí cho nữ hoàng quảng cáo dao động từ 5.000 – 7.000 USD. Những cái tên khác như Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà… thấp hơn một chút, nhưng cũng tầm 3.000 - 4.000 USD cho mỗi lần xuất hiện".
Ông bầu Khắc Tiệp cũng từng đưa ra cái giá dự sự kiện của gà cưng Ngọc Trinh có thể lên tới 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng). Những hoa hậu nổi tiếng như Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Hương Giang cũng rơi vào khoảng 2.000 USD tới 4.000 USD.
Đối với các ca sĩ trẻ như Minh Hằng, Noo Phước Thịnh, Nhóm 365, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh… chi phí dao động từ 15 đến 25 triệu đồng - tùy theo tính chất sản phẩm và thời gian xuất hiện. Nếu có biểu diễn ca hát thì chi phí sẽ cộng thêm tầm 10 triệu nữa.
Thế nhưng, giá cát-sê đó chỉ là dành cho các nghệ sĩ biểu diễn trong nước còn khi ra nước ngoài họ có thể kiếm được nhiều hơn rất nhiều và xứng đáng dẫn đầu showbiz.
 Quang Dũng, Thanh Thảo.
Thanh Thảo vừa chia sẻ khi được hỏi về Quang Dũng, cô cho biết: "Cát sê một show diễn ở Mỹ của Quang Dũng vào khoảng 8.000 đến 10.000 USD nên anh ấy rất chăm chỉ lưu diễn".
Điều đó giải thích vì sao ngày càng nhiều ngôi sao ra nước ngoài biểu diễn và với thu nhập khủng như vậy, Quang Dũng đã đánh bật cả Hà Hồ lẫn Mr Đàm vì hai người đồng nghiệp trên rất ít khi biểu diễn ở nước ngoài.
Theo Phunutoday

Bình luận(5)

Minh Hiền

Miss Lee

Thế này cứ bảo sao các Sao chỉ thích đi Show nước ngoài, cát sê khủng thế cơ mà, hát vài vài kiếm mấy ngàn đô quá dễ, muốn thành Sao quá đi

Minh Hiền

Thủy

Kiểu này về cho con đi học nhạc từ bé xem có tố chất thành ca sĩ không, kiếm tiền quá dễ

Minh Hiền

Phạm Linh Chi

Quang Dũng ra nước ngoài được quý lắm ấy. Và chị Đàm không muốn nghe điều này

Minh Hiền

Phạm Hà

Đàm Vĩnh Hưng cũng chịu khó đi show nước ngoài đấy chứ, chỉ có Hà Hồ thì có vẻ ít hơn thôi

Minh Hiền

Ngọc Lan

Khủng thật đấy kiếm tiền dễ quá à. ước gì mình cũng được như anh ấy vậy.