Kim Min Hee và Hong Sang Soo kết thúc quan hệ bất chính

Google News

(Kiến Thức) - Mối quan hệ bất chính của nữ diễn viên Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo đã kết thúc.

Tờ World Today của Hàn Quốc đưa tin ngày 13/9: “Theo những người trong giới giải trí, nữ diễn viên Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo đã đường ai nấy đi khi có tin Kim Min Hee sẽ trở lại với điện ảnh. Hiện đạo diễn Hong đang chuẩn bị làm một bộ phim ở Mỹ. Ít nhất, hai tháng trước hai người vẫn trao đổi qua điện thoại với nhau”.
Kim Min Hee va Hong Sang Soo ket thuc quan he bat chinh
Kim Min Hee và Hong Sang Soo. 
“Tuy nhiên, hiện tại cả hai đã chia tay và lý do là vì tương lai của Kim Min Hee. Những gì mọi người biết về họ từ trước tới giờ là không phải sự thật. Họ không phải là một cặp tình nhân, giữa họ chỉ là mối quan hệ bạn bè trong làng điện ảnh. Họ không kết hôn bí mật hay có mối quan hệ ngoài luồng như mọi người đồn thổi. Kim Min Hee chăm sóc cho đạo diễn Hong khi ông dọn ra khỏi nhà và họ dần trở thành bạn của nhau. Hai người không hề có mối quan hệ yêu đương nào”.
Tuy nhiên những gì mà World Today đưa tin lại trái ngược hoàn toàn với những thông tin mà báo chí Hàn Quốc đăng trước đó, thậm chí khi một người bạn thân hỏi Hong Sang Soo về mối quan hệ với Kim Min Hee, ông đã trả lời: “Đó giờ đã là chuyện quá khứ”.
Kim Min Hee va Hong Sang Soo ket thuc quan he bat chinh-Hinh-2
 Mối tình bất chính của Kim Min Hee và Hong Sang Soo đã kết thúc.
Vụ scandal tình ái của nữ diễn viên Kim Min Hee và đạo diễn hơn cô 21 tuổi trở thành đề tài nóng của báo chí suốt một thời gian từ tháng 6/2016. Rồi sau đó có tin đạo diễn 55 tuổi đã bỏ gia đình và công khai với vợ cùng con gái về mối quan hệ với Kim Min Hee từ tháng 9 năm ngoái. Công ty quản lý của Kim Min Hee đã biết mối tình bất chính của cô từ tháng 10 năm ngoái và vẫn quyết định ký hợp đồng gia hạn mới với cô.
Thậm chí vợ Hong Sang Soo tiết lộ chồng bà đã không cho con gái tiền học nữa để bù đắp thiệt hại kinh tế cho tình trẻ vì sau khi dính scandal tình ái, cô này đã bị mất rất nhiều hợp đồng quảng cáo và đóng phim. “Chồng tôi, đạo diễn Hong Sang Soo nói ông không còn khả năng trả tiền du học cho con gái chúng tôi nữa, sau khi ông ấy gặp và quen Kim Min Hee”.
Kim Min Hee va Hong Sang Soo ket thuc quan he bat chinh-Hinh-3
 
Kim Min Hee và Hong Sang Soo gặp nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim "Right Now, Wrong Then", phim ra mắt năm 2015. Khi phim đóng máy, tình cảm của họ bắt đầu nảy nở.
Tháng 2/2015, cặp tình nhân này còn hợp tác với nhau trong một bộ phim mới và quan hệ của họ không có gì lạ lẫm với những người trong giới giải trí Hàn Quốc.
Mặc dù vợ Hong Sang Soo nhất định không ly hôn nhưng ngày 4/7, Netease Entertainment đưa tin nữ diễn viên 34 tuổi và đạo diễn Hong Sang Soo hiện đang ở Mỹ và họ đã bí mật kết hôn tại Utah, Mỹ
>>> Xem trailer phim "Người hầu gái" có sự tham gia của Kim Min Hee:
Thái An (Theo Allkpop)

>> xem thêm

Bình luận(0)