Kate Winslet bị nghi dao kéo sau khi sinh con thứ 3

Google News

(Kiến Thức) - Kate Winslet bị nghi dao kéo sau khi sinh con thứ ba khi vừa xuất hiện với thân hình gọn gàng thấy rõ và khuôn mặt không nếp nhăn.

18 tháng sau khi sinh em bé thứ 3, Kate Winslet mới xuất hiện lần đầu trong sự kiện ra mắt phim mới, "A Little Chaos" ở New York.
Nữ diễn viên 39 tuổi khiến mọi người ngỡ ngàng với sự thay đổi ngoại hình tới chóng mặt. Thân hình ngôi sao "Titanic" gọn gàng hơn trước rất nhiều và đặc biệt là khuôn mặt không một vết nhăn.
Kate Winslet bi nghi dao keo sau khi sinh con thu 3
 Hình ảnh Kate Winslet tháng 9 năm ngoái (trái) và hiện tại đã thon gọn hơn rất nhiều. Chính điều này khiến Kate Winslet bị nghi dao kéo.
Nhìn ảnh cô, các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng khuôn mặt của Kate Winslet có dấu hiệu dao kéo và cụ thể là bơm Botox. Tuy nhiên, nữ diễn viên đoạt giải Oscar luôn phủ nhận chuyện cô phẫu thuật thẩm mỹ.
Đầu năm nay, bà mẹ ba con khẳng định cô không có mong muốn giảm cân sau khi sinh đứa con thứ ba. Tuy nhiên, trong buổi công chiếu phim "A Little Chaos", rõ ràng, Kate đã giảm được khá nhiều cân nặng, ba vòng của cô đều gọn gàng hơn trước, bắp tay cũng nhỏ hơn thấy rõ.
Kate Winslet bi nghi dao keo sau khi sinh con thu 3-Hinh-2
 Khuôn mặt Kate Winslet tháng 10 năm ngoái (trái) so với lúc này có sự khác biệt rõ rệt bởi hiện tại khuôn mặt cô không còn vết nhăn như trước. Đó chính là lý do Kate bị nghi bơm Botox.
Trong một cuộc phỏng vấn đầu năm nay, khi được hỏi có được hình thể gọn gàng như vậy là do Kate đã ăn kiêng, cô đã khẳng định: “Tôi không bao giờ làm thế cả. Tôi không phải là kiểu người thích được tung hô rằng mình nhanh lấy lại vóc dáng sau khi sinh. Tôi đã gần về với vóc dáng trước khi mang bầu khi bé Bear được 12 tuần tuổi. Tôi cho con bú sữa mẹ và lúc nào cũng thấy đói”.
“Các bạn biết đấy cơ thể tôi sẽ không bao giờ trở về với cái thời con gái và tôi cũng không mong chờ điều đó sau khi đã có ba đứa con. Với tôi cuộc sống thật ngắn để mất thời gian vào những việc giảm cân, giữ dáng này nọ. Tôi muốn khỏe mạnh và vui vẻ, hạnh phúc”.
Người chồng thứ ba của Kate Winslet là Ned Rocknroll, 37 tuổi, cháu của tỷ phú Richard Brandson. Hai người chồng trước của cô đều là đạo diễn, Sam Mendes và Jim Threapleton.
Bảo Tâm (Theo DM)

Bình luận(0)