Justin Bieber tiệc tùng tưng bừng cùng Kourtney Kardashian

Google News

(Kiến Thức) - Hoàng tử nhạc pop, Justin Bieber bất ngờ tiệc tùng tưng bừng cùng với cô chị gái 36 tuổi của Kim Kardashian.

Mới đây, Justin Bieber lại bị bắt gặp tiệc tùng suốt đêm với ngôi sao truyền hình Kourtney Kardashian tại Nice Guy Club, West Hollywood. 
Theo nguồn tin từ People, hoàng tử nhạc pop 21 tuổi cùng ngôi sao truyền hình 36 tuổi đã có những hành động vô cùng thân mật khi đi chơi cùng nhau. Cả hai rời buổi tiệc rất khuya, khoảng 1h sáng.
Justin Bieber tiec tung tung bung cung Kourtney Kardashian
 Justin Bieber né tránh ống kính máy quay. 
Kourtney Kardashian hiện là bà mẹ của ba người con. Ngôi sao truyền hình vừa chia tay chồng Scott Disick hồi tháng 7 do thói quen tiệc tùng của Scott.
Justin Bieber tiec tung tung bung cung Kourtney Kardashian-Hinh-2
 Bà mẹ ba con diện bộ đồ trắng tinh. 
Trong khi đó, Justin Bieber hiện đang cô đơn nhưng anh vừa mới thừa nhận sẽ giải hòa với bạn gái lâu năm Selena Gomez. Justin nói: "Selena Gomez là người mà tôi yêu tha thiết. Tôi chưa bao giờ hết yêu cô ấy".
Đây không phải lần đầu Justin tiệc tùng cùng với Kourtney Kardashian. Hồi tháng 10, cặp đôi cũng bị bắt gặp dự tiệc cùng nhau tại Nice Guy Club. Sau khi rời khỏi buổi tiệc, hai người lên xe ô tô cùng nhau và đến tham dự buổi tiệc Halloween của Universal Studios.
Hoàng Minh (Theo DM)

Bình luận(0)