Bản sao Justin Bieber - Toby Sheldon chết trong nhà nghỉ

Google News

(Kiến Thức) - Toby Sheldon, bản sao của ngôi sao pop Justin Bieber đã được phát hiện chết trong nhà nghỉ sau vài ngày mất tích.

Toby Sheldon, anh chàng người Mỹ bỏ ra 100.000 USD để phẫu thuật thẩm mỹ giống Justin Bieber, đã được tìm thấy xác trong một nhà nghỉ tại San Fernando Valley hôm 21/8.
Ban sao Justin Bieber Toby Sheldon chet trong nha nghi
 Toby Sheldon, được phát hiện chết trong nhà nghỉ.
Theo TMZ, tại hiện trường nơi phát hiện ra xác Toby, cảnh sát phát hiện thấy ma túy nhưng hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân cái chết của bản sao Justin Bieber.
Toby, 35 tuổi, nổi tiếng sau khi xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế Botched and My Strange Addiction vào năm ngoái khi anh cho biết mình đã bỏ ra 100.000 USD để phẫu thuật thẩm mỹ sao cho có ngoại hình giống với thần tượng Justin Bieber.
Ban sao Justin Bieber Toby Sheldon chet trong nha nghi-Hinh-2
 Toby Sheldon mất tích từ hôm 18/8.
Toby Sheldon được cho là mất tích từ ngày 18/8 và đó là lần cuối cùng mọi người nhìn thấy anh tại căn hộ ở North Orange Grove Avenue, Tây Hollywood.
Bạn bè của Toby cho biết việc anh mất tích là không bình thường và anh không để lại dòng tâm sự nào ám chỉ việc ra đi của mình.
Sở cảnh sát Los Angeles nghi ngờ khả năng việc mất tích của Toby Sheldon liên quan tới việc anh mới chia tay bạn trai cách đây không lâu.
Bảo Tâm (Theo People)

Bình luận(0)