Ai lấy 800 triệu từ tài khoản diễn viên “Cô dâu 8 tuổi“?

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát vừa nhận thông tin số tiền 800 triệu đồng đã được rút khỏi tài khoản ngân hàng của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” tự tử.

Dựa trên thông tin được cung cấp bởi bố mẹ của diễn viên Pratyusha Banerjee, cảnh sát Bangur Nagar (Ấn Độ) biết rằng 800 triệu đồng đã được rút từ tài khoản ngân hàng của Pratyusha. Nguồn tin từ cảnh sát cho biết, số dư tài khoản ngân hàng của diễn viên quá cố bằng 0 và không có dấu vết về số tiền bị rút đi.
Nhiều nguồn tin nghi ngờ rằng Rahul Raj Singh bạn trai của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” tự tử đã lấy 800 triệu đồng này. Cảnh sát tin rằng, đây là số tiền mà Pratyusha Banerjee kiếm được khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế Bigg Boss và Power Couple.
Để tìm dấu vết của 800 triệu đồng này, cảnh sát sẽ điều tra các tài khoản ngân hàng khác gồm cả tài khoản chung với mẹ của diễn viên quá cố. Cảnh sát cũng cho biết, Raul là chủ sở hữu của thẻ ghi nợ và tín dụng của bạn gái.
Ai lay 800 trieu tu tai khoan dien vien Co dau 8 tuoi
 Diễn viên Pratyusha Banerjee (Ảnh: Celebmaestro)
Ai lay 800 trieu tu tai khoan dien vien Co dau 8 tuoi-Hinh-2
 Bạn trai của Pratyusha Banerjee. (Ảnh: Catchnews)
Trong khi việc điều tra vụ án này bị ảnh hưởng do bạn trai của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" được chuẩn đoán có xu hướng tự tử và trầm cảm tại bệnh viện Shree Sai thì cảnh sát đã gửi các báo cáo y tế của người đàn ông này đến bệnh viện JJ để quyết định vấn đề bắt giữ đối với Raul.
Ngoài ra, cảnh sát cũng đã mang điện thoại của Rahul và Pratyusha để phục hồi dữ liệu đã bị xóa từ điện thoại của hai người này. Cảnh sát hy vọng diễn viên Pratyusha Banerjee để lại bất kỳ tin nhắn hoặc đầu mối nào trên điện thoại liên quan đến vụ án này. Bên cạnh đó, họ còn yêu cầu lấy dữ liệu tài khoản thư điện tử cũng như mạng xã hội của Rahul và Pratyusha.
>>> Xem video giới thiệu "Cô dâu 8 tuổi" phần 5 (Nguồn: Fan TodayTV): 
Thu Cúc (Hindustantimes)

>> xem thêm

Bình luận(0)