Smoothie: Giải pháp từ thiên nhiên giúp giảm cân, thải độc

Google News

Cuốn sách cung cấp kiến thức về sinh tố, lời khuyên trong việc làm và sử dụng sinh tố phù hợp với nhiều mục đích khác nhau như: giúp giảm cân, thải độc, phòng bệnh, sống lâu.

Với cuốn sách "Smoothie: Giải pháp từ thiên nhiên giúp giảm cân, thải độc, phòng bệnh, sống lâu", tác giả Farnoosh Brock đã giúp đưa các món sinh tố ngon và lành trở nên dễ tiếp cận hơn.
Bằng những kiến thức, khám phá, lời khuyên hữu ích cũng như những bài học cá nhân qua nhiều năm sử dụng sinh tố lành mạnh, Farnoosh sẽ giúp bạn bắt đầu và duy trì việc làm sinh tố’, lắng nghe cơ thể khi bắt đầu thói quen dùng sinh tố, chữa lành và đưa cơ thể trở lại sự hài hòa vốn có.
Các món sinh tố dù đơn giản nhưng có thể có tác động tích cực đến sức khỏe, cơ thể, và toàn bộ cuộc sống của bạn. Dù bạn đã từng làm sinh tố hay là hoàn toàn chưa biết gì về sinh tố, bạn cũng sẽ tìm thấy những thông tin mình cần trong cuốn sách này.
Smoothie: Giai phap tu thien nhien giup giam can, thai docNhững món sinh tố lành mạnh, khi được thực hiện đúng cách, chúng có thể có tác động tích cực đến sức khỏe, cơ thể, và toàn bộ cuộc sống.
Tác giả Farnoosh Brock viết: “Trong cuốn sách này, tôi chia sẻ với các bạn hành trình, cảm hứng và kiến thức của mình về những loại sinh tố lành mạnh. Bạn sẽ tìm thấy thông tin hữu ích và thực tiễn để bắt đầu hành trình vào thế giới của những món sinh tố, hoặc nâng thói quen uống sinh tố của bạn lên một tầm mới với 108 công thức sinh tố ngon miệng, và những cách đơn giản để tự tạo ra công thức sinh tố tuyệt vời của riêng mình.
Nhưng hơn tất cả, tôi muốn giúp bạn tìm thấy tình yêu với sinh tố. Cảm hứng và kỷ luật tự giác sẽ giúp bạn bắt đầu đi trên hành trình sức khỏe này, nhưng để đạt được lợi ích thực sự của sinh tố, nó phải trở thành một lối sống và một thói quen. Nó phải trở thành “cơn thèm” của bạn, và để làm thế, bạn cần có tình yêu.
Bạn sẽ muốn xây dựng một mối liên kết, một mối quan hệ chặt chẽ với các món sinh tố của mình. Bạn muốn biến chúng thành một phần cuộc sống của mình, như một thành viên gia đình hay một con thú cưng, và bạn muốn uống cốc sinh tố của mình vì yêu thích chứ không phải vì bị ép buộc.
Vậy nếu một buổi chiều ảm đạm khi bạn muốn một ít đồ ăn vặt nhưng lịch trình của bạn lại ghi: “Uống một cốc sinh tố rau xanh 500ml”, mà bạn lại không muốn một tí nào thì sao? Kỷ luật sẽ không khiến bạn uống cốc sinh tố đó, cả việc hiểu biết rằng cốc sinh tố đó tốt cho bạn cũng vậy. Thay vào đó, cảm giác thèm hương vị của cốc sinh tố và cảm giác tràn đầy năng lượng sau khi uống nó sẽ cho bạn cảm hứng để làm ra món đồ uống bổ dưỡng đó.
Tình yêu sẽ khiến sinh tố trở thành thói quen và lối sống với bạn. Tin tốt là các món sinh tố rất dễ dàng tiếp cận. Bạn không cần phải thay đổi toàn bộ chế độ ăn của mình. Bạn chỉ cần lấy chiếc máy xay cũ ra, cắm điện và bắt đầu thôi. Hãy tận hưởng thế giới vui vẻ và tuyệt diệu của các món sinh tố lành mạnh. Bạn đang ở đây. Bạn đã sẵn sàng. Và bạn sẽ yêu.
Thuỳ Liên

>> xem thêm

Bình luận(0)