Volvo trang bị động cơ khủng cho dòng xe mới

Google News

(Kiến Thức) - Động cơ V8 Supercar sắp được trang bị cho dòng xe đua mới nhất của đội đua Volvo Polestar Racing gây ấn tượng mạnh bởi âm thanh gầm rú đặc trưng.

Đội đua Volvo Polestar Racing đã kiểm tra và quyết định duyệt, đưa vào sử dụng cho dòng xe đua mới năm 2014 động cơ V8 Supercar 5 lít 650 mã lực tại mô men xoắn 7.500 vòng/phút, dung tích xi lanh 4.989 cc mạnh hơn nhiều lần động cơ cũ Volvo XC90 4,4 lít. Vỏ máy làm hoàn toàn bằng sợi carbon siêu nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn đảm bảo sức chịu đựng của động cơ khi xe đạt đến vận tốc lớn. V8 Supercar đã xuất sắc vượt qua bài kiểm tra của các nhân viên kỹ thuật Volvo, thậm chí nhiều người vô cùng thán phục âm thanh gầm rú mạnh mẽ như một mãnh thú đích thực của nó.
 
Trước đó tại Triển lãm công nghệ CES 2014 diễn ra từ ngày 8 - 11/1 tại Las Vegas (Mỹ), Volvo đã khiến nhiều đối thủ cạnh tranh phải dè chừng khi trình diễn những mẫu xe lần đầu tiên được trang bị công nghệ hệ thống đa truyền thông Sensus Connect kết nối bằng công nghệ “đám mây”. Hệ thống này có khả năng phát nhạc toàn diện, sử dụng ứng dụng trực tuyến và có cả bộ từ điển Wikipedia tích hợp với hệ thống dẫn đường. Công nghệ “đám mây” của Volvo cho phép tài xế có thể tìm và trả phí đỗ xe, tìm quán ăn nhà hàng mới trên lộ trình và nghe nhạc từ dịch vụ này.
Nghe tiếng gầm rú mạnh mẽ của động cơ V8 Supercar:


Hải Đăng (theo GT Spirit)

Bình luận(0)