Cấm kỵ phong thủy không thể không biết trong năm mới 2016

Google News

(Kiến Thức) - Trong năm mới 2016, cần chú ý tránh những điều cấm kỵ phong thủy gây ảnh hưởng xấu đến vận thế cả năm của bạn. 

Tết Dương lịch là sự khởi đầu mới của một năm mới, vì thế cần chú ý tránh những điều cấm kỵ phong thủy gây ảnh hưởng xấu đến vận thế cả năm của bạn.
Cam ky phong thuy khong the khong biet trong nam moi 2016
Tết Dương Lịch năm 2016. 
Tết Dương Lịch năm 2016 có nhật can chi là “Nhâm Ngọ”, thích hợp cho việc tế lễ, phá dỡ di rời. Kỵ kết hôn, chuyển nhà, xuất hành.
Thời điểm này cũng rất gần với Tết Nguyên đán truyền thống, vì thế bạn có thể cất các vật phẩm phong thủy cát tường của năm Mùi, thay thế bằng vận phẩm cát tường của năm Thân để giúp giao hòa khí trường của bản thân trong thời khắc giao hòa năm cũ năm mới, nhằm phát huy hiệu quả tối đa công dung của các vật phẩm phong thủy trong năm 2016.
Cam ky phong thuy khong the khong biet trong nam moi 2016-Hinh-2
Tết Dương Lịch năm 2016.  
Ngoài việc gặp gỡ, tụ tập với bạn bè hoặc người thân ra, buổi trưa nên đi chùa thắp hương khấn Phật thành tâm khẩn cầu tất ứng.
Tết Dương lịch cũng rất thích hợp để sắp xếp, dọn dẹp và trang trí lại nhà cửa. Nên quét sạch những góc khuất, góc chết trong nhà. Có thể bày bình hoa tươi hoặc chậu cây xanh ở hướng chính Đông hoặc chính Nam để tạo thế Mộc sinh Hỏa, giúp vượng gia nhân tài vận hanh thông, quan vận đại phát.
Những nam thanh nữ tú còn đang cô đơn hay cố gắng gặp gỡ giao lưu với mọi người để giúp vượng vận đào hoa. Nhưng cần hết sức lưu ý không nên, hoặc hạn chế tối đa bia rượu bởi dễ mang đến những việc không vui ngoài ý muốn. 
Tuyết Mai (theo Sohu)

Bình luận(0)