Thanh Lam mang “Màu hoa đỏ” đến BHYT tháng 7

Google News

(Kiến Thức) - Thanh Lam sẽ tưởng nhớ đến người cha thân yêu - cố nhạc sĩ Thuận Yến với ca khúc Màu hoa đỏ, trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 7.

Có thể nói, không ai khác, ca sĩ Thanh Lam chính là người thể hiện thành công nhất ca khúc Màu hoa đỏ của cha mình - cố nhạc sĩ Thuận Yến. Cùng với nhiều ca khúc nhạc nhẹ khác, Màu hoa đỏ đã tạo nên một bước ngoặt cho tên tuổi cố nhạc sĩ và cô con gái Thanh Lam.
 Cố nhạc sĩ Thuận Yến và ca sĩ Thanh Lam.
Đứng thứ 2 trong danh sách 12 ca khúc được yêu thích lọt vào liveshow tháng 7, Màu hoa đỏ là minh chứng cho sự trường tồn của một ca khúc đẹp đã gắn với nhiều thế hệ. Đây cũng là dịp để ca sĩ Thanh Lam và những người yêu nhạc tưởng nhớ đến vị nhạc sĩ tài hoa - cây đại thụ của nền âm nhạc Việt Nam mới vừa yên giấc ngàn thu.
Cùng với Màu hoa đỏ của Thanh Lam, ca khúc Sống như những đoá hoa với giọng hát của ca sĩ nhí Mỹ Anh - con gái út của vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân cũng là một tiết mục đáng chờ đợi trong liveshow lần này. Sau Phương Mỹ Chi, Mỹ Anh là ca sĩ nhí thứ 2 có phần trình diễn đơn ca trên sân khấu BHYT.
 Mỹ Linh và con gái út Mỹ An.
Sau nghi án đạo nhạc, nhạc phẩm Chờ người nơi ấy của nhạc sĩ Huy Tuấn cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của người yêu nhạc. Qua sự thể hiện của nhóm P.A.K với chàng rocker Phạm Anh Khoa, Chờ người nơi ấy hứa hẹn sẽ là một tiết mục gây bùng nổ trong liveshow.
Là một trong những nam ca sĩ đắt show, Tuấn Hưng đã gây bão với bản hit mới Nắm lấy tay anh đúng vào thời điểm anh mới kết hôn. Ca khúc này sẽ được nam ca sĩ mang tới liveshow Bài hát yêu thích tháng 7. Đây cũng chính là ca khúc Tuấn Hưng cầu hôn vợ cùng một clip cảm động về tình yêu luôn vững bền qua thời gian.
 M4U tái hợp với ca khúc "Bay qua Biển Đông".
Với M4U, BHYT tháng 7 sẽ là sự “tái hợp” trên sân khấu của nhóm nhạc nam từng làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng thời điểm những năm 2010. Dù đã tách ra solo và có những vị trí riêng, nhưng khi cần cất “tiếng nói” chung, họ ngay lập thức có mặt. Bay qua Biển Đông là một ca khúc không thể ý nghĩa hơn trong thời điểm này, hướng đến các chiến sĩ ngoài biển đảo của Tổ quốc.
Liveshow Bài hát yêu thích tháng 7 sẽ diễn ra vào 21h ngày 6/7, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)