Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (20-21/6/2015): Điệp viên siêu đẳng

Google News

(Kiến Thức) - "Điệp viên siêu đẳng" là phim hay đáng xem nhất cuối tuần này dành cho những ai yêu thích dòng phim điệp viên hành động. Phim công chiếu ngày 19/6.

Mời quý độc giả xem trailer phim hay đáng xem nhất cuối tuần "Điệp viên siêu đẳng":

Được chiếu trên kênh BBC One từ năm 2002 đến năm 2011, “Spooks” là series truyền hình mang đề tài điệp viên từng gây ấn tượng với nhiều khán giả màn ảnh nhỏ. Chính vì vậy, các fan trung thành của series này thực sự phấn khích khi bản điện ảnh “Spooks: The greater good” (Điệp viên siêu đẳng) được ra mắt. Đây cũng là phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 20-21/6/2015: Diep vien sieu dang
 Poster phim "Điệp vụ siêu đẳng". 
Nội dung phim "Điệp vụ siêu đẳng" kể về cuộc chiến cam go giữa hai đặc vụ Harry Pearce và Will Holloway với một kẻ khủng bố nguy hiểm tên là Adam Kasim. Mọi chuyện bắt đầu khi Adam Kasim đã tẩu thoát khỏi sự giam giữ của Harry Pearce, đặc vụ kỳ cựu làm việc cho MI5. Không còn được tin tưởng, Harry buộc phải từ chức và rồi biến mất một cách bí ẩn sau khi nhảy xuống sông Thames. Trước sự biến mất của Harry, Will Holloway, đặc vụ thuộc MI5 buộc phải tìm ra chân tướng sự việc. Anh phát hiện ra rằng Harry vẫn còn sống và cần sự giúp đỡ của anh.
Tuy nhiên, ngay khi biết Adam Kasim đang có kế hoạch tấn công London, Will không chắc anh có thể tin tưởng Harry trong cuộc đối đầu cam go với tên tội phạm khủng bố vô cùng nguy hiểm này hay không. Với những tình tiết gay cấn, bộ phim “Điệp viên siêu đẳng” hứa hẹn làm hài lòng khán giả yêu thích dòng phim điệp viên.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 20-21/6/2015: Diep vien sieu dang-Hinh-2
Peter Firth và Kit Harington (bên phải).
Được biết, hai diễn viên chính của bộ phim gồm Peter Firth vai Harry Pearce và Kit Harington vai Will Holloway. Cả hai đều là những nam diễn viên được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Đặc biệt, Kit Harington từng tham gia loạt phim truyền hình nổi tiếng “Games of Thrones” (Trò chơi vương quyền).
"Điệp viên siêu đẳng" công chiếu ngày 19/6 tại các rạp trên toàn quốc.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)