Án mạng kinh hoàng, 4 người thương vong ở Bình Dương

Google News

(Kiến Thức) - Một người chết, 3 người khác bị trọng thương trong cảnh thập tử nhất sinh sau vụ án mạng kinh hoàng vừa xảy ra trên địa bàn TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Ngày 15/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương bắt giữ và vừa di lý 3 nghi can liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng làm anh Trần Chí Linh (19 tuổi, quê Đồng Tháp) tử vong và các nạn nhân Nguyễn Minh Trí (20 tuổi); Hoàng Thị Thu Huyền (vợ Trí, 18 tuổi, cùng quê Vĩnh Long); Lê Văn Tý (22 tuổi, quê Sóc Trăng) bị trọng thương hiện đang nằm tại khoa hồi sức tích cực của bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức và BV Nhân dân Gia Định (TPHCM) trong tình trạng nguy kịch đến tính mạng.

 Sau khi làm xong thủ tục pháp y, thi thể nạn nhân Trần Chí Linh đã được
gia đình đưa về quê Đồng Tháp lo hậu sự

Trước đó, rạng sáng 14/4, các nạn nhân nói trên cùng đi bộ từ nhà trọ gần khu công nghiệp Bình Đường ra đường Bình Đường 2, phường An Bình, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương để ăn tối.

Tại một quán hột vịt lộn đầu đường Bình Đường 2, cả nhóm gặp một đồng nghiệp làm chung công ty tên Phong (quê Tiền Giang) đang ngồi nhậu với 2 thanh niên (chưa rõ danh tính) nên cả nhóm cùng ngồi chung.

Tại đây, do có mâu thuẫn từ trước, cả 2 nhóm xảy ra lớn tiếng nhưng được dàn xếp. Lúc này, Phong đứng dậy “xin phép cho em đi mua mồi” rồi khi trở lại với 2 con dao Thái Lan trong người.

Bất ngờ nhóm của Phong hất tung bàn ghế lao vào đánh vợ chồng Trí và 2 người bạn khiến tất cả bỏ chạy và bị các đối tượng đuổi theo đến trước cổng công ty Liên Phát dùng dao đấm loạn xạ khiến Trí, Tý và Linh gục xuống đường bên vũng máu. Chị Huyền đã lao vào cứu chồng thì bị chúng dùng dao đâm 1 nhát thấu bụng và gục ngã.

Sau khi gây án, nhóm hung thủ lên xe tháo chạy. Các nạn nhân được nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương nặng, anh Chí Linh đã tử vong sau đó vài giờ.

Chị Huyền sau khi được sơ cứu đã được bệnh viện ĐKKV Thủ Đức chuyển khẩn cấp về BVND Gia Định. Riêng 2 nạn nhân Trí và Tý bị nhiều vết đâm gây thương tích trầm trọng gây thấu ngực, bụng làm thủng cơ hoành, gan; tim; dạ dày; phổi và tràn dịch màn phổi nên được phẫu thuật khẩn cấp.

 

 Các nạn nhân hiện nằm tại khoa hồi sức tích cực bệnh viện ĐKKV
Thủ Đức với tình trạng sức khỏe rất nguy kịch.

Bác sĩ Thuận, Khoa hồi sức tích cực BV ĐKKV Thủ Đức cho biết: Dù trải qua phẩu thuật cấp cứu nhưng các nạn nhân vẫn đang thở máy, hôn mê và tiên lượng xấu chưa qua cơn nguy kịch.

Sau khi xảy ra trọng án, Công an TX Dĩ An phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai nhân chứng để truy bắt thủ phạm.

Đến chiều ngày 14/4, cả 3 nghi can đã bị lực lượng Công an bắt giữ tại các tỉnh Tiền Giang, Cà Mau và đã được di lý về Bình Dương để xử lý.

TIN BÀI LIÊN QUAN:




Vũ Sơn

Bình luận(0)