Gói độ mới được KAEGE tung ra có tên gọi Clubsport Package và có thể sử dụng cho mọi phiên bản GT3 của thế hệ 911 997, bao gồm bản thường, bản RS và RS 4.0.Trên bản độ này, thiết kế của 911 GT3 đã được KAEGE giữ nguyên và gần như không có thay đổi nào.Hệ thống treo của xe được thay bằng loại thể thao Clubsport của hãng KW nổi tiếng, khiến chiếc xe có "thế đứng" thấp hơn.Ở 4 bánh là bộ mâm ATS nhiều nan được sơn màu cam nổi bật, bọc trong những chiếc lốp Michelin Pilot Cup 2. Ở 2 bên dè sau là những tấm decal màu đen theo phong cách của chiếc 911 Carrera RS cổ. "Lấp ló" ở cản sau là hệ thống xả siêu nhẹ, khiến cho trọng lượng của chiếc xe nhẹ hơn tới 60 kg.Ở bên trong nội thất, các ghế ngồi được bọc vải vân caro tương tự chiếc 911 Carrera RS từ thập niên 70. Bên cạnh đó, KAEGE đã trang bị cho GT3 bộ khung thép gia cố cùng màu thân xe.Các chi tiết ốp và bệ cần số cũng được sơn lại màu trắng giống thân xe. Hệ thống thông tin giải trí đã bị loại bỏ để giảm trọng lượng.Do có động cơ đặt sau nên khoang hành lý của GT3 RS được đặt ở phía trước xe. Để giảm trọng lượng ở khu vực này, các tấm lót khoang hành lý đã bị lột hết, đồng thời ắc quy được thay bằng pin lithium-ion.Khoang hành lý này có kích thước nhỏ, chỉ có thể chứa được một chiếc túi du lịch.Khối động cơ 6 xi-lanh đặt ngang 3.6l nạp khí tự nhiên của phiên bản 911 GT3 thường qua nâng cấp đã có công suất mạnh hơn xe zin tới 23 mã lực.Tuy nhiên, KAEGE không cung cấp thông số của động cơ nâng cấp trên các bản 911 GT3 RS và GT3 RS 4.0.
Gói độ mới được KAEGE tung ra có tên gọi Clubsport Package và có thể sử dụng cho mọi phiên bản GT3 của thế hệ 911 997, bao gồm bản thường, bản RS và RS 4.0.
Trên bản độ này, thiết kế của 911 GT3 đã được KAEGE giữ nguyên và gần như không có thay đổi nào.
Hệ thống treo của xe được thay bằng loại thể thao Clubsport của hãng KW nổi tiếng, khiến chiếc xe có "thế đứng" thấp hơn.
Ở 4 bánh là bộ mâm ATS nhiều nan được sơn màu cam nổi bật, bọc trong những chiếc lốp Michelin Pilot Cup 2. Ở 2 bên dè sau là những tấm decal màu đen theo phong cách của chiếc 911 Carrera RS cổ.
"Lấp ló" ở cản sau là hệ thống xả siêu nhẹ, khiến cho trọng lượng của chiếc xe nhẹ hơn tới 60 kg.
Ở bên trong nội thất, các ghế ngồi được bọc vải vân caro tương tự chiếc 911 Carrera RS từ thập niên 70. Bên cạnh đó, KAEGE đã trang bị cho GT3 bộ khung thép gia cố cùng màu thân xe.
Các chi tiết ốp và bệ cần số cũng được sơn lại màu trắng giống thân xe. Hệ thống thông tin giải trí đã bị loại bỏ để giảm trọng lượng.
Do có động cơ đặt sau nên khoang hành lý của GT3 RS được đặt ở phía trước xe. Để giảm trọng lượng ở khu vực này, các tấm lót khoang hành lý đã bị lột hết, đồng thời ắc quy được thay bằng pin lithium-ion.
Khoang hành lý này có kích thước nhỏ, chỉ có thể chứa được một chiếc túi du lịch.
Khối động cơ 6 xi-lanh đặt ngang 3.6l nạp khí tự nhiên của phiên bản 911 GT3 thường qua nâng cấp đã có công suất mạnh hơn xe zin tới 23 mã lực.
Tuy nhiên, KAEGE không cung cấp thông số của động cơ nâng cấp trên các bản 911 GT3 RS và GT3 RS 4.0.