Xem chủ xe McLaren 720S hơn 20 tỷ chống trộm gương

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ lấy đồ chuyên dụng bao bọc cặp gương chiếc siêu xe McLaren 720S, chủ nhân chiếc xe tại Hà Nội này còn cẩn thận dùng dây dù để nối hai cặp gương này lại với nhau để chống kẻ gian.

 
Vấn nạn "vặt gương" xe sang, siêu xe tại Việt Nam đã khiến không ít chủ xe phải lo lắng tìm cách đối phó. Gần đây nhất, trên đường phố Hà Nội, chiếc siêu xe McLaren 720S được nhìn thấy đỗ ở lòng đường với cặp gương được chủ nhân bảo vệ rất chu đáo.
Những hình ảnh chụp lại cho thấy, cặp gương của chiếc siêu xe McLaren 720S mang ngoại thất màu xanh này được chủ nhân lấy đồ chuyên dụng bao bọc lại cẩn thận, không những thế, chủ xe còn cẩn thận dùng dây dù để nối hai cặp gương McLaren 720S lại với nhau.
Xem chu xe McLaren 720S hon 20 ty chong trom guong
 Những hình ảnh chụp lại cho thấy, cặp gương của chiếc siêu xe McLaren 720S mang ngoại thất màu xanh này được chủ nhân lấy đồ chuyên dụng bao bọc lại cẩn thận.
Khác với những chiếc xe sang và xe siêu sang khác chủ nhân có thể vào chính hãng mua phụ tùng dễ dàng, cặp gương của siêu xe McLaren 720S nếu chẳng may bị kẻ gian lấy đi chủ xe chỉ có thể chờ đợi mua đồ từ nước ngoài gửi về hoặc chấp nhận tìm cách "chuộc lại" tiết kiệm chi phí cũng như thời gian.
Chiếc siêu xe McLaren 720S tại Hà Nội này nguyên bản có màu sơn đỏ Memphis, hiện tại xe đã được thay áo bằng đề-can sang màu xanh dương. Siêu xe Mclaren 720S chỉ sử dụng khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít nhưng tạo ra công suất tối đa lên đến 720 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút.
Xem chu xe McLaren 720S hon 20 ty chong trom guong-Hinh-2
Giá bán Mclaren 720S tại Việt Nam ở thời điểm mới về nước lên đến trên 22 tỷ đồng tùy vào phiên bản cấu hình xe. 
Động cơ kết hợp với hộp số SSG ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, siêu xe McLaren 720S có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,9 giây và giảm tốc từ 100-0 km/h trong 2,8 giây. Tốc độ tối đa của siêu xe McLaren 720S là 341 km/h.
"Trái tim" của những chiếc siêu xe McLaren 720S có "nội công" không thua kém gì so với những chiếc xe sử dụng động cơ V12 như Lamborghini Aventador S hay Ferrari 812 Superfast. Trong những cuộc đua drag , siêu xe McLaren 720S luôn khiến các "đàn anh" phải muối mặt trước tốc độ của mình. Chiếc McLaren 720S này còn được chủ nhân thay ống xả độ của Capristo mang đến "tiếng thở" ấn tượng hơn trước. Giá bán Mclaren 720S tại Việt Nam ở thời điểm mới về nước lên đến trên 22 tỷ đồng tùy vào phiên bản cấu hình xe.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)