Xe Vinfast Fadil giá rẻ đầu tiên gặp nạn ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Sáng ngày 7/8 vừa qua, một chiếc xe giá rẻ Vinfast Fadil màu đỏ đã có va chạm với chiếc xe bồn “khổng lồ”, qua đó phần nào thể hiện được độ “cứng” của thương hiệu ôtô made in Viet Nam. 

 
Điều đáng chú ý là sau khi tai nạn xảy ra thì có thể ghi nhận, mẫu xe gía rẻ Vinfast Fadil khá cứng cáp và không bị thiệt hại nặng nề, dù bị chiếc xe bồn tông làm quay ngang xe. Nguyên nhân vụ việc được kể lại là do phán đoán góc cua rộng nên chiếc Fadil mang biển số Hà Nội đã chuyển làn gấp, khiến tài xế xe bồn không tránh được, đâm vào hông xe.
Xe Vinfast Fadil gia re dau tien gap nan o ha Noi
  Sáng ngày 7/8 vừa qua, một chiếc xe giá rẻ Vinfast Fadil màu đỏ đã có va chạm với chiếc xe bồn “khổng lồ”.
Theo thông tin chia sẻ thì mẫu xe này thuộc phiên bản 2 túi khí nên không có túi khí rèm để bung. Dù vậy, khung gầm của Vinfast Fadil khá chắc chắn nên chiếc xe không bị vò nát dù bị xe bồn đâm. Thậm chí cản trước xe bồn còn bị xệ và nát trước sức mạnh của vụ va đập.
Qua vụ va chạm thì khách hàng cũng có thể tạm yên tâm phần nào về độ cứng cáp của chiếc Vinfast Fadil, ít nhất nó không phải là một “thùng tôn di động” như một số mẫu xe hạng A khác. Hiện tại chưa có vụ va chạm nào liên quan tới túi khí nên chưa chứng minh được “độ bền” của túi khí ra sao.
Xe Vinfast Fadil gia re dau tien gap nan o ha Noi-Hinh-2
Qua vụ va chạm thì khách hàng cũng có thể tạm yên tâm phần nào về độ cứng cáp của chiếc Vinfast Fadil. 
Giá xe Vinfast Fadil đang được bán với mức ưu đãi 394,5 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Nhưng mức giá của Fadil sẽ tăng lên kể từ 1/9 năm nay tương đương 465 triệu đồng và lăn bánh sẽ không dưới 500 triệu đồng.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)