Với độ phổ biến cao và giá thành rẻ, Honda Wave 110 cũ là một trong những dòng xe thường được độ nhiều nhất ở các nước Đông Nam Á. Tại Việt Nam, chiếc xe cũng được khá nhiều người chơi lựa chọn để dựng nên các bản độ theo đủ phong cách khác nhau, từ kiểng tới "xe đấu".Về tổng thể chiếc xe máy Honda Wave 110 này trở nên sang trọng & tinh tế trong bộ cánh được sơn lại với tông màu Jet Black. Bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng tạo sự cứng cáp & giá trị hơn. Phần đầu xe với tay thắng CRG chống gãy, nắp nhớt CNC, bao tay Domino,...Cùm công tắc bên trái của xe dược giữ nguyên, tuy nhiên cụm đồng hồ cơ nguyên bản của xe đã được loại bỏ - thay vào đó là đồng hồ RX2N với nền LCD hiển thị nhiều chức năng như báo giờ, đo bình...Dàn áo của chiếc xe đã được chủ nhân lựa chọn theo mẫu của Wave Thái đời đầu, đi kèm với tem của chiếc Supra Fit - phiên bản khác của Wave được bán ở Indonesia. Trợ lực cổ Ohlins cũng được trang bị giúp cho chiếc xe an toàn hơn khi vào cua cũng như đa dạng cung đường.Ốp nhựa bên trái của thân xe đã được khoét lỗ khéo léo trợ lực sườn Hyperpro giúp cho chiếc xe số phổ thông này chạy ổn định ở tốc độ cao.Dàn chân mỏng manh đầy gợi cảm với niềng nhôm Banzai siêu cứng , bên cạnh đó là sự kết hợp mang thẩm mỹ cao với căm vàng chân đen . Hệ thống phanh có sự thay đổi với đĩa Galfer được cố định bằng ốc TitanGiảm xóc sau Racing boy cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ cứng cáp cho xe với lò xo màu đỏ nổi bật cùng với lốp mới bánh căm. Cỗ máy 110cc trên chiếc xe máy Honda Wave cũ này vẫn được giữ nguyên bản, chỉ dọn lại và trang trí thêm một số chi tiết ơpr ốp ngoài.Như vậy, tổng giá trị của các món đồ chơi trên chiếc xe Wave độ kiểng này có thể dễ dàng lên tới hàng chục triệu đồng, đắt hơn cả khi mua một chiếc xe Honda Wave mới hiện nay. Mặc dù chỉ với phong cách đơn giản, nhưng đây được xem là bản độ khá độc và đẹp tại Gia Lai.Video: Honda Wave S 110 độ kiểng siêu chất tại Sài Gòn.
Với độ phổ biến cao và giá thành rẻ, Honda Wave 110 cũ là một trong những dòng xe thường được độ nhiều nhất ở các nước Đông Nam Á. Tại Việt Nam, chiếc xe cũng được khá nhiều người chơi lựa chọn để dựng nên các bản độ theo đủ phong cách khác nhau, từ kiểng tới "xe đấu".
Về tổng thể chiếc xe máy Honda Wave 110 này trở nên sang trọng & tinh tế trong bộ cánh được sơn lại với tông màu Jet Black. Bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng tạo sự cứng cáp & giá trị hơn. Phần đầu xe với tay thắng CRG chống gãy, nắp nhớt CNC, bao tay Domino,...
Cùm công tắc bên trái của xe dược giữ nguyên, tuy nhiên cụm đồng hồ cơ nguyên bản của xe đã được loại bỏ - thay vào đó là đồng hồ RX2N với nền LCD hiển thị nhiều chức năng như báo giờ, đo bình...
Dàn áo của chiếc xe đã được chủ nhân lựa chọn theo mẫu của Wave Thái đời đầu, đi kèm với tem của chiếc Supra Fit - phiên bản khác của Wave được bán ở Indonesia. Trợ lực cổ Ohlins cũng được trang bị giúp cho chiếc xe an toàn hơn khi vào cua cũng như đa dạng cung đường.
Ốp nhựa bên trái của thân xe đã được khoét lỗ khéo léo trợ lực sườn Hyperpro giúp cho chiếc xe số phổ thông này chạy ổn định ở tốc độ cao.
Dàn chân mỏng manh đầy gợi cảm với niềng nhôm Banzai siêu cứng , bên cạnh đó là sự kết hợp mang thẩm mỹ cao với căm vàng chân đen . Hệ thống phanh có sự thay đổi với đĩa Galfer được cố định bằng ốc Titan
Giảm xóc sau Racing boy cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ cứng cáp cho xe với lò xo màu đỏ nổi bật cùng với lốp mới bánh căm. Cỗ máy 110cc trên chiếc xe máy Honda Wave cũ này vẫn được giữ nguyên bản, chỉ dọn lại và trang trí thêm một số chi tiết ơpr ốp ngoài.
Như vậy, tổng giá trị của các món đồ chơi trên chiếc xe Wave độ kiểng này có thể dễ dàng lên tới hàng chục triệu đồng, đắt hơn cả khi mua một chiếc xe Honda Wave mới hiện nay. Mặc dù chỉ với phong cách đơn giản, nhưng đây được xem là bản độ khá độc và đẹp tại Gia Lai.
Video: Honda Wave S 110 độ kiểng siêu chất tại Sài Gòn.