Mới đây, cả 2 chiếc Lamborghini Aventador SVJ và Ferrari 488 Spider đều được vị CEO cho ra ngoài ngắm cảnh phố xá nhân dịp đầu năm mới. Trong khi "siêu bò" Aventador SVJ gây ấn tượng với bộ cánh màu xanh lá cây độc đáo thì "ngựa chồm" 488 Spider lại thu hút người đi đường với màn mở mui "cưỡi gió" cực "phiêu". Chiếc Ferrari 488 Spider của ông chủ Pharmacity có ngoại thất màu đen nhám, thật ra đây chỉ là lớp dán decal nhưng trông vẫn rất thật và tạo hiệu ứng thú vị cho siêu xe Ý. Đi kèm là bộ mâm 5 chấu kép sơn đen bóng và kẹp phanh màu vàng nổi bật.Về cơ bản, Ferrari 488 Spider gần như tương đồng với bản Coupe về mọi mặt từ thiết kế tổng thể cho tới nội thất và hệ truyền động. Xe vẫn sử dụng động cơ tăng áp kép V8 3,9 lít cho ra công suất 660 mã lực và 760Nm mô-men xoắn cực đại. Tuy nhiên, hiệu suất của 488 Spider bị giảm một chút so với bản Coupe do trọng lượng 1.420kg - nặng hơn bản Coupe 50kg. Theo công bố từ nhà sản xuất, Ferrari 488 Spider có thể tăng tốc từ 0 - 200 km/h chỉ trong 8,7 giây trước khi cán tới tốc độ tối đa 325 km/h, trong khi bản Coupe chỉ mất 8,7 giây và có vận tốc cực đại là 330 km/h.Ở diện mạo, điểm khác biệt rõ rệt nhất giữa Ferrari 488 Spider và Coupe là việc Spider đã không còn tấm mui cứng trên đỉnh nữa, thay vào đó là phần mui vải mềm có thể đóng / mở trong 14 giây bằng một nút bấm đặc biệt.Ngoài ra, phần nắp động cơ của 488 Spider cũng không còn trong suốt nữa, nó đã được thiết kế lại và che giấu toàn bộ động cơ bên dưới.
Mới đây, cả 2 chiếc Lamborghini Aventador SVJ và Ferrari 488 Spider đều được vị CEO cho ra ngoài ngắm cảnh phố xá nhân dịp đầu năm mới. Trong khi "siêu bò" Aventador SVJ gây ấn tượng với bộ cánh màu xanh lá cây độc đáo thì "ngựa chồm" 488 Spider lại thu hút người đi đường với màn mở mui "cưỡi gió" cực "phiêu".
Chiếc Ferrari 488 Spider của ông chủ Pharmacity có ngoại thất màu đen nhám, thật ra đây chỉ là lớp dán decal nhưng trông vẫn rất thật và tạo hiệu ứng thú vị cho siêu xe Ý. Đi kèm là bộ mâm 5 chấu kép sơn đen bóng và kẹp phanh màu vàng nổi bật.
Về cơ bản, Ferrari 488 Spider gần như tương đồng với bản Coupe về mọi mặt từ thiết kế tổng thể cho tới nội thất và hệ truyền động. Xe vẫn sử dụng động cơ tăng áp kép V8 3,9 lít cho ra công suất 660 mã lực và 760Nm mô-men xoắn cực đại.
Tuy nhiên, hiệu suất của 488 Spider bị giảm một chút so với bản Coupe do trọng lượng 1.420kg - nặng hơn bản Coupe 50kg. Theo công bố từ nhà sản xuất, Ferrari 488 Spider có thể tăng tốc từ 0 - 200 km/h chỉ trong 8,7 giây trước khi cán tới tốc độ tối đa 325 km/h, trong khi bản Coupe chỉ mất 8,7 giây và có vận tốc cực đại là 330 km/h.
Ở diện mạo, điểm khác biệt rõ rệt nhất giữa Ferrari 488 Spider và Coupe là việc Spider đã không còn tấm mui cứng trên đỉnh nữa, thay vào đó là phần mui vải mềm có thể đóng / mở trong 14 giây bằng một nút bấm đặc biệt.
Ngoài ra, phần nắp động cơ của 488 Spider cũng không còn trong suốt nữa, nó đã được thiết kế lại và che giấu toàn bộ động cơ bên dưới.