Chiếc naked-bike Triumph Speed Triple độ theo phong cách xe đua thập niên 60 này đã được Ray Pickrell - một biker sống ở Bristol - Anh Quốc mua mới từ năm 2002. Sau 11 năm, chiếc xe đã được anh "lột xác".Phần đầu với hai đèn pha kép đặc trưng của Speed Triple được Ray giữ lại, nhưng anh đã giấu chóa đèn trong bộ fairing với phong cách hoài cổ. Đây chính là chi tiết quan trọng nhất để khiến chiếc Speed Triple giống xe đua hơn.Tay lái cao nguyên bản của chiếc xe đã được thay bằng tay dạng clip-on thể thao hơn. Ngoài ra, bảng đồng hồ của xe hoàn toàn nguyên bản.Phần khung phụ phía sau đã được chế lại hoàn toàn, kèm theo bộ đuôi hoàn toàn mới mang phong cách Cafe Racer. Để nhấn mạnh động cơ 3 xi-lanh của xe, Ray đã tự tạo ra ống xả với lon pô 3 đường thoát khí.Ngoài bộ fairing, điểm nhấn thứ hai của chiếc Speed Triple này đó là bộ bánh căm phay bóng của hãng Kineo. Dù có thiết kế cổ điển nhưng trên thực tế, các nan hoa của mâm được đan hoàn toàn ở vành ngoài, khiến vành trong hoàn toàn kín và không cần phải dùng tới lốp có săm.Không phải là một mẫu xe thường xuyên được độ lại nhưng có thể nói rằng từ chiếc naked-bike Triumph Speed Triple đời 2002 này, Ray đã tạo ra một bản độ rất ấn tượng.
Chiếc naked-bike Triumph Speed Triple độ theo phong cách xe đua thập niên 60 này đã được Ray Pickrell - một biker sống ở Bristol - Anh Quốc mua mới từ năm 2002. Sau 11 năm, chiếc xe đã được anh "lột xác".
Phần đầu với hai đèn pha kép đặc trưng của Speed Triple được Ray giữ lại, nhưng anh đã giấu chóa đèn trong bộ fairing với phong cách hoài cổ. Đây chính là chi tiết quan trọng nhất để khiến chiếc Speed Triple giống xe đua hơn.
Tay lái cao nguyên bản của chiếc xe đã được thay bằng tay dạng clip-on thể thao hơn. Ngoài ra, bảng đồng hồ của xe hoàn toàn nguyên bản.
Phần khung phụ phía sau đã được chế lại hoàn toàn, kèm theo bộ đuôi hoàn toàn mới mang phong cách Cafe Racer. Để nhấn mạnh động cơ 3 xi-lanh của xe, Ray đã tự tạo ra ống xả với lon pô 3 đường thoát khí.
Ngoài bộ fairing, điểm nhấn thứ hai của chiếc Speed Triple này đó là bộ bánh căm phay bóng của hãng Kineo. Dù có thiết kế cổ điển nhưng trên thực tế, các nan hoa của mâm được đan hoàn toàn ở vành ngoài, khiến vành trong hoàn toàn kín và không cần phải dùng tới lốp có săm.
Không phải là một mẫu xe thường xuyên được độ lại nhưng có thể nói rằng từ chiếc naked-bike Triumph Speed Triple đời 2002 này, Ray đã tạo ra một bản độ rất ấn tượng.