Đối với những người hay theo dõi tin tức môtô, Triumph Bonneville Bobber không phải là cái tên xa lạ khi những hình ảnh đầu tiên của chiếc xe đã bị lộ diện khi đang thử nghiệm hồi đầu năm. Tuy nhiên phải tới nay, Triumph mới chính thức ra mắt Bonneville Bobber, chỉ ít lâu sau khi tung ra dòng Bonneville T100 thế hệ mới cách đây vài tuần.Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Bonneville, Bobber đã "dung hòa" chất cổ điển theo phong cách Anh Quốc đã gắn liền với hình ảnh của dòng xe với sự mạnh mẽ, "ngang tàng" của một chiếc xe độ theo phong cách Bobber. Dàn đèn ở phía trước chiếc xe dù vẫn có thiết kế cổ điển nhưng đã được thay mới so với Bonneville T120, trong khi cấu hình bánh trước/sau cũng có sự thay đổi, dù vẫn sử dụng bánh căm.Là một mẫu "xe chơi" chính vì vậy không giống như những chiếc cruiser khác, Bonneville Bobber sở hữu tay lái rộng ngang đầy phong cách, và thấp hơn so với Bonneville T120. 2 gương chiếu hậu của xe được tích hợp vào gù tay lái - một giải pháp thường thấy trên các bản độ.Thay vì cụm đồng hồ đôi như Bonneville, Triumph đã trang bị cho Bonneville Bobber duy nhất một đồng hồ báo công-tơ-mét, kèm theo một màn hình LCD đơn sắc nhỏ ở phía trong. Đồng hồ này cũng có khả năng điều chỉnh góc nghiêng, thay vì gắn cố định.Thuộc hàng cao cấp của dòng Bonneville, Bobber cũng được tích hợp đầy đủ các công nghệ mới xuất hiện trên dòng xe như ABS, bướm ga điện tử, 2 chế độ lái, hệ thống điều khiển lực kéo và ly hợp trượt (slipper clutch).Phiên bản này vẫn tiếp tục sử dụng khối động cơ 8 van làm mát bằng nước 1200 cc SOHC của Bonneville T120 thế hệ mới. Hiện tại, hãng xe môtô Triumph chưa công bố công suất chính thức của động cơ này nhưng theo hãng, hộp gió trên Bobber đã được tách ra thành 2 ngăn. Bên cạnh đó, động cơ của xe cũng được cân chỉnh lại để có mô-men xoắn lớn hơn ở vòng tua thấp.Đi kèm với động cơ là hệ thống xả kép mới với miệng ống được cắt vát góc, ngắn hơn và nhẹ hơn Bonneville T120. So với các phiên bản Bonneville khác, phần đuôi xe đã được thiết kế lại hoàn toàn với đuôi dạng softail, nối với giảm xóc sau được gắn bên dưới yên. Thậm chí theo Triumph, bộ khung của xe cũng khác biệt so với Bonneville T120.Đúng theo phong cách Bobber, chiếc xe chỉ có duy nhất một chiếc yên solo, với khả năng điều chỉnh tiến/lùi và cao thấp. Ở vị trí thấp nhất, chiều cao yên của xe chỉ đạt 690 mm, khiến cho ngay cả những tay lái nữ cũng có thể dễ dàng "cầm cương" Bonneville Bobber.Là một mẫu bobber sản xuất hàng loạt, chiếc xe có dè sau dài, chống bắn bùn kèm theo cụm đèn hậu và pát biển số được đặt cuối dè, đủ tiêu chuẩn lưu thông ở bất kỳ quốc gia nào.Cũng giống như các dòng xe Triumph khác, Bonneville Bobber cũng sẽ có một danh sách dài các phụ kiện tùy chọn khác nhau. Chiếc xe sẽ được bán với 4 màu sắc và cạnh tranh với Harley-Davidson Forty-Eight. Giá bán của Triumph Bonneville Bobber sẽ được tiết lộ vào tháng 12 tới.
Đối với những người hay theo dõi tin tức môtô, Triumph Bonneville Bobber không phải là cái tên xa lạ khi những hình ảnh đầu tiên của chiếc xe đã bị lộ diện khi đang thử nghiệm hồi đầu năm. Tuy nhiên phải tới nay, Triumph mới chính thức ra mắt Bonneville Bobber, chỉ ít lâu sau khi tung ra dòng Bonneville T100 thế hệ mới cách đây vài tuần.
Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Bonneville, Bobber đã "dung hòa" chất cổ điển theo phong cách Anh Quốc đã gắn liền với hình ảnh của dòng xe với sự mạnh mẽ, "ngang tàng" của một chiếc xe độ theo phong cách Bobber. Dàn đèn ở phía trước chiếc xe dù vẫn có thiết kế cổ điển nhưng đã được thay mới so với Bonneville T120, trong khi cấu hình bánh trước/sau cũng có sự thay đổi, dù vẫn sử dụng bánh căm.
Là một mẫu "xe chơi" chính vì vậy không giống như những chiếc cruiser khác, Bonneville Bobber sở hữu tay lái rộng ngang đầy phong cách, và thấp hơn so với Bonneville T120. 2 gương chiếu hậu của xe được tích hợp vào gù tay lái - một giải pháp thường thấy trên các bản độ.
Thay vì cụm đồng hồ đôi như Bonneville, Triumph đã trang bị cho Bonneville Bobber duy nhất một đồng hồ báo công-tơ-mét, kèm theo một màn hình LCD đơn sắc nhỏ ở phía trong. Đồng hồ này cũng có khả năng điều chỉnh góc nghiêng, thay vì gắn cố định.
Thuộc hàng cao cấp của dòng Bonneville, Bobber cũng được tích hợp đầy đủ các công nghệ mới xuất hiện trên dòng xe như ABS, bướm ga điện tử, 2 chế độ lái, hệ thống điều khiển lực kéo và ly hợp trượt (slipper clutch).
Phiên bản này vẫn tiếp tục sử dụng khối động cơ 8 van làm mát bằng nước 1200 cc SOHC của Bonneville T120 thế hệ mới. Hiện tại, hãng xe môtô Triumph chưa công bố công suất chính thức của động cơ này nhưng theo hãng, hộp gió trên Bobber đã được tách ra thành 2 ngăn. Bên cạnh đó, động cơ của xe cũng được cân chỉnh lại để có mô-men xoắn lớn hơn ở vòng tua thấp.
Đi kèm với động cơ là hệ thống xả kép mới với miệng ống được cắt vát góc, ngắn hơn và nhẹ hơn Bonneville T120. So với các phiên bản Bonneville khác, phần đuôi xe đã được thiết kế lại hoàn toàn với đuôi dạng softail, nối với giảm xóc sau được gắn bên dưới yên. Thậm chí theo Triumph, bộ khung của xe cũng khác biệt so với Bonneville T120.
Đúng theo phong cách Bobber, chiếc xe chỉ có duy nhất một chiếc yên solo, với khả năng điều chỉnh tiến/lùi và cao thấp. Ở vị trí thấp nhất, chiều cao yên của xe chỉ đạt 690 mm, khiến cho ngay cả những tay lái nữ cũng có thể dễ dàng "cầm cương" Bonneville Bobber.
Là một mẫu bobber sản xuất hàng loạt, chiếc xe có dè sau dài, chống bắn bùn kèm theo cụm đèn hậu và pát biển số được đặt cuối dè, đủ tiêu chuẩn lưu thông ở bất kỳ quốc gia nào.
Cũng giống như các dòng xe Triumph khác, Bonneville Bobber cũng sẽ có một danh sách dài các phụ kiện tùy chọn khác nhau. Chiếc xe sẽ được bán với 4 màu sắc và cạnh tranh với Harley-Davidson Forty-Eight. Giá bán của Triumph Bonneville Bobber sẽ được tiết lộ vào tháng 12 tới.