Triệu hồi Range Rover Sport vì lỗi rơi cánh gió sau gây nguy hiểm

Google News

Hãng xe sang Anh quốc mới đây đã phải triệu hồi toàn cầu mẫu Range Rover Sport với số lượng lên tới gần 78.400 chiếc, vì cánh gió sau có thể rơi ra khi đang chạy.

  
Thương hiệu Land Rover của Anh quốc vừa chính thức công bố đợt triệu hồi Range Rover Sport với quy mô toàn cầu, số lượng xe phải triệu hồi đợt này lên tới con số 78.378 xe, tuy nhiên đợt triệu hồi này không bao gồm phiên bản Autobiography.
Nguyên nhân của đợt triệu hồi lần này được xác định là phần nắp trên của cánh gió cốp Range Rover Sport có thể bị lỏng do các vấn đề liên quan keo dán và quá trình lắp ráp không đúng kỹ thuật. Điều này có thể dẫn đến việc cánh lướt gió bị tách ra khỏi xe và rơi xuống đường, làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn cho người đi đường và các phương tiện khác đi phía sau.
Trieu hoi Range Rover Sport vi loi roi canh gio sau gay nguy hiem
Range Rover Sport được sản xuất từ tháng 5/2009 đến tháng 3/2011 bị triệu hồi vì dính lỗi rơi cánh gió sau gây nguy hiểm.
Theo thông tin cho biết, các mẫu Range Rover Sport dính lỗi triệu hồi lần này được sản xuất từ tháng 5/2009 đến tháng 3/2011. 
Vào tháng 4/2022, Land Rover cũng đã phải triệu hồi hơn 14.800 chiếc Range Rover và Range Rover Sport tại thị trường Mỹ do bộ căng dây an toàn khẩn cấp ở vị trí người lái hoạt động chính xác, làm tăng nguy cơ chấn thương đặc biệt khi xe phanh gấp trước khi va chạm.
Hiện tại chưa có thông tin gì từ nhà phân phối chính hãng của mẫu xe Range Rover Sport tại Việt Nam, mặc dù đây là đợt triệu hồi trên quy mô toàn cầu.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)