Toyota Vios giảm sâu câu khách giữa "tháng cô hồn"

Google News

(Kiến Thức) - Bước sang tháng "Ngâu - tháng cô hồn", ông vua doanh số Toyota Vios được một số đại lý trong từng khu vực giảm giá tiền mặt từ 10 cho đến 20 triệu đồng nhằm tăng doanh số vốn đang ảm đạm do Covid-19.

 
Tham khảo một số đại lý mẫu sedan cỡ B Toyota Vios giảm giá từ 10 đến 20 triệu đồng tùy từng phiên bản, khu vực. Tại Hà Nội phiên bản E tiêu chuẩn được giảm tiền mặt 13 triệu xuống còn 477 triệu đồng, phiên bản E AT được giảm tiền mặt 10 triệu xuống còn 530 triệu đồng và phiên bản G AT được giảm tiền mặt 13,5 triệu xuống còn 55,6 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua xe trong tháng này còn được tặng kèm gói bảo hiểm vật chất và kính trải sàn trị giá 10 triệu đồng.
Còn tại khu vực TP. HCM phiên bản Toyota Vios E tiêu chuẩn và GAT có mức giảm tiền mặt 20 triệu xuống còn lần lượt là 470 triệu và 550 triệu, phiên bản E AT có mức giảm thấp hơn là 15 triệu đồng xuống còn 525 triệu đồng.
Toyota Vios giam sau cau khach giua
 Toyota Vios được một số đại lý trong từng khu vực giảm giá tiền mặt từ 10 cho đến 20 triệu đồng nhằm tăng doanh số vốn đang ảm đạm.
Bên cạnh đó, mẫu Sedan được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay cũng đang hưởng ưu đãi khá lớn từ việc giảm 50% lệ phí trước bạ đến hết năm 2020. Sau khi giảm phí trước bạ, giá Toyota Vios cũng sẽ giảm tương ứng từ 23,5 – 34,2 triệu đồng (tùy phiên bản).
Nguyên nhân của đợt giảm giá này là do đang trong tháng 7 âm lịch, hay còn gọi là tháng “cô hồn”, nên đại lý tung khuyến mãi nhằm kích cầu tiêu dùng. Đây cũng chính là giai đoạn thấp điểm của thị trường ô tô Việt hàng năm do tâm lý người dùng kiêng kị mua sắm.
Như vậy sau khi tính tổng các loại thuế, phí và trừ khuyến mãi tiền mặt thì giá lăn bánh Toyota Vios tại khu vực Hà Nội dao động từ 517 - 624 triệu đồng, còn tại TP.HCM giá lăn bánh Toyota Vios dao động từ 505 - 611 triệu đồng.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)