Dù có động cơ và các trang bị tương đương với những đối thủ trong phân khúc bán tải cỡ trung, tuy nhiên so với các đối thủ, Toyota Hilux mới trông vẫn khá "hiền". Chính vì vậy, phiên bản Toyota Hilux TRD mới với gói phụ kiện chính hãng tạo ra bởi bộ phận phát triển xe đua của Toyota là TRD (Toyota Racing Development) đã vừa được Toyota công bố tại Malaysia.So với phiên bản thường, Hilux TRD đã có lưới tản nhiệt mới màu đen mờ với logo TRD và ngoại hình đầy "cơ bắp", gợi nhớ về các dòng bán tải cỡ lớn từ Toyota và một số hãng xe Mỹ khác. Trong khi đó, bên dưới cản trước của xe là một tấm ốp nhôm chống va đập khi đi offroad được cắt chữ TRD. Gói phụ kiện cũng bổ sung thêm những dải decal trang trí dọc thân xe.Ở hai bên thân xe, phiên bản Hilux TRD đã có thêm bậc bước chân làm bằng thép không rỉ, được sơn đen mờ mạnh mẽ. "Dàn chân" của xe cũng được nâng cấp với mâm thể thao 6 cánh 18 inch, lốp lớn hơn nằm trong các vòm bánh được ốp nẹp nới rộng. Ở phía sau, Hilux TRD có thêm giằng thép trên thùng sau, chụp ống xả TRD bằng sợi carbon.Dựa trên phiên bản Hilux 2.4 2GD-FTV tại thị trường Malaysia, Hilux TRD cũng có ghế lái chỉnh điện 8 hướng, nội thất bọc da, khởi động không cần chìa, hệ thống thông tin giải trí Toyota Link với kết nối Bluetooth, nhận dạng giọng nói và định vị vệ tinh. "Dấu ấn" TRD được thể hiện ở cần số.Hàng ghế sau trên xe có khoảng không gian cho người ngồi sau lớn hơn so với thế hệ trước, đồng thời bản thân từng ghế ngồi cũng được thiết kế lại để trở nên thoải mái hơn. Toyota cũng đã tích hợp một số tiện ích giá trị dành cho hàng ghế sau như bệ tì tay gấp gọn có khay giữ cốc hay móc treo đồ có khả năng gập gọn vào lưng ghế trước.Phiên bản Hilux 2.4 2GD-FTV TRD được trang bị động cơ diesel tăng áp 4 xi-lanh thẳng hàng, có công suất tối đa 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 343 Nm. Đi kèm với động cơ này, hộp số tự động của Hilux cũng đã được thay mới, nâng từ 5 thành 6 cấp.Không chỉ đơn thuần tăng cấp số, tỷ số truyền của các cấp số cũng có sự thay đổi để tăng mô-men xoắn ở vòng tua máy thấp và đạt tốc độ cao hơn, tiết kiệm hơn ở cấp số 5 & 6. Cuối cùng, chiếc xe còn có hệ thống lái 2 chế độ tiết kiệm (Eco) và sức mạnh (Power) trên mọi phiên bản.Giá bán cho bộ kit TRD dành cho Hilux không được Toyota công bố, tuy nhiên hãng sẽ chỉ bán giới hạn bộ kit này tại một số showroom nhất định trên toàn lãnh thổ Malaysia.
Dù có động cơ và các trang bị tương đương với những đối thủ trong phân khúc bán tải cỡ trung, tuy nhiên so với các đối thủ, Toyota Hilux mới trông vẫn khá "hiền". Chính vì vậy, phiên bản Toyota Hilux TRD mới với gói phụ kiện chính hãng tạo ra bởi bộ phận phát triển xe đua của Toyota là TRD (Toyota Racing Development) đã vừa được Toyota công bố tại Malaysia.
So với phiên bản thường, Hilux TRD đã có lưới tản nhiệt mới màu đen mờ với logo TRD và ngoại hình đầy "cơ bắp", gợi nhớ về các dòng bán tải cỡ lớn từ Toyota và một số hãng xe Mỹ khác. Trong khi đó, bên dưới cản trước của xe là một tấm ốp nhôm chống va đập khi đi offroad được cắt chữ TRD. Gói phụ kiện cũng bổ sung thêm những dải decal trang trí dọc thân xe.
Ở hai bên thân xe, phiên bản Hilux TRD đã có thêm bậc bước chân làm bằng thép không rỉ, được sơn đen mờ mạnh mẽ. "Dàn chân" của xe cũng được nâng cấp với mâm thể thao 6 cánh 18 inch, lốp lớn hơn nằm trong các vòm bánh được ốp nẹp nới rộng. Ở phía sau, Hilux TRD có thêm giằng thép trên thùng sau, chụp ống xả TRD bằng sợi carbon.
Dựa trên phiên bản Hilux 2.4 2GD-FTV tại thị trường Malaysia, Hilux TRD cũng có ghế lái chỉnh điện 8 hướng, nội thất bọc da, khởi động không cần chìa, hệ thống thông tin giải trí Toyota Link với kết nối Bluetooth, nhận dạng giọng nói và định vị vệ tinh. "Dấu ấn" TRD được thể hiện ở cần số.
Hàng ghế sau trên xe có khoảng không gian cho người ngồi sau lớn hơn so với thế hệ trước, đồng thời bản thân từng ghế ngồi cũng được thiết kế lại để trở nên thoải mái hơn. Toyota cũng đã tích hợp một số tiện ích giá trị dành cho hàng ghế sau như bệ tì tay gấp gọn có khay giữ cốc hay móc treo đồ có khả năng gập gọn vào lưng ghế trước.
Phiên bản Hilux 2.4 2GD-FTV TRD được trang bị động cơ diesel tăng áp 4 xi-lanh thẳng hàng, có công suất tối đa 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 343 Nm. Đi kèm với động cơ này, hộp số tự động của Hilux cũng đã được thay mới, nâng từ 5 thành 6 cấp.
Không chỉ đơn thuần tăng cấp số, tỷ số truyền của các cấp số cũng có sự thay đổi để tăng mô-men xoắn ở vòng tua máy thấp và đạt tốc độ cao hơn, tiết kiệm hơn ở cấp số 5 & 6. Cuối cùng, chiếc xe còn có hệ thống lái 2 chế độ tiết kiệm (Eco) và sức mạnh (Power) trên mọi phiên bản.
Giá bán cho bộ kit TRD dành cho Hilux không được Toyota công bố, tuy nhiên hãng sẽ chỉ bán giới hạn bộ kit này tại một số showroom nhất định trên toàn lãnh thổ Malaysia.