Những phụ kiện độ chính hãng dành cho dòng mini SUV Toyota C-HR mới vừa được ra mắt tại Nhật Bản tới từ 2 thương hiệu "cây nhà lá vườn" của Toyota là TRD và Modellista. Không chỉ nâng cấp nội ngoại thất, gói độ của TRD còn thay đổi một chút hệ thống treo của xe.Bắt đầu từ TRD, những gói độ ngoại thất của C-HR từ thương hiệu này chia thành 2 phong cách khác nhau. Trong đó, gói Agressive Style sẽ đem tới cho chiếc xe vẻ thể thao "dữ dằn" hơn nhờ bộ bodykit mới, lưới tản nhiệt màu đen hoặc bạc và cánh đuôi ở trên kính sau. Tuy nhiên, gói độ này sẽ khiến khoảng sáng gầm xe giảm xuống do bộ bodykit thể thao "sát đất".Trong khi đó, gói Extreme Style lại biến C-HR trở nên giống như một chiếc xe đua rally thực sự với nẹp cản trước, cánh đuôi cùng các tấm ốp bằng nhựa đen hai bên thân xe mạnh mẽ. Các vòm bánh của xe còn được lắp thêm chắn bùn. Với cả 2 phong cách cho ngoại thất, TRD đều trang bị cho xe bộ mâm 18 inch TF6 hoặc những thiết kế mâm từ các hãng độ khác như Works WIL-02D, Kyoho CDF 1 và Tom’s TH-01.Ở bên trong, TRD cung cấp cho khách hàng những lựa chọn như bọc ghế thể thao, bao bảo vệ khóa thông minh, bảo vệ tay nắm cửa, nút đề đẹp mắt hơn. Đặc biệt, hàng ghế trước còn có thêm tùy chọn đệm lót bằng chất liệu đặc biệt có tên gọi Exgel nằm ở lưng và hông, giúp bám người ngồi hơn.Không thay đổi hệ động lực của xe, nhưng gói phụ kiện TRD có nâng cấp hiệu năng của C-HR bằng các tay đòn hệ thống treo mới, với khả năng hấp thụ và phân tán lực tốt hơn. Khi trang bị những tay đòn này, chiếc xe sẽ có độ ổn định cao và cảm giác tay lái "thật" hơn.Cũng giống như TRD, Modellista đã chia gói độ ngoại thất C-HR ra thành 2 phiên bản. Trong đó, gói Elegant Ice Style cũng giúp C-HR có ngoại hình thể thao hơn như gói Agressive Style của TRD, nhưng hướng tới phong cách thanh lịch với bộ bodykit bớt "dữ dằn" hơn và các tay nắm cửa mạ chrome.Trong khi đó, gói Boost Impulse Style khiến chiếc xe thể thao không kém gì so với Agressive Style của TRD với bodykit góc cạnh, các khe hút gió "giả" ở hai bên thân xe, đèn LED nằm trên gương chiếu hậu, ăng ten và bảng số sau. Khách hàng có thể lựa chọn giữa 2 mẫu mâm xe Modellista 17 hoặc 19 inch.Modellista cũng chú trọng hơn tới nội thất của C-HR so với TRD khi cung cấp cho chiếc xe những tấm ốp nội thất màu xanh hoặc titan với vân đặc biệt, đồng thời có sẵn những tùy chọn đèn chiếu sáng LED trong cabin, dưới cửa xe hoặc khoang hành lý phía sau.
Những phụ kiện độ chính hãng dành cho dòng mini SUV Toyota C-HR mới vừa được ra mắt tại Nhật Bản tới từ 2 thương hiệu "cây nhà lá vườn" của Toyota là TRD và Modellista. Không chỉ nâng cấp nội ngoại thất, gói độ của TRD còn thay đổi một chút hệ thống treo của xe.
Bắt đầu từ TRD, những gói độ ngoại thất của C-HR từ thương hiệu này chia thành 2 phong cách khác nhau. Trong đó, gói Agressive Style sẽ đem tới cho chiếc xe vẻ thể thao "dữ dằn" hơn nhờ bộ bodykit mới, lưới tản nhiệt màu đen hoặc bạc và cánh đuôi ở trên kính sau. Tuy nhiên, gói độ này sẽ khiến khoảng sáng gầm xe giảm xuống do bộ bodykit thể thao "sát đất".
Trong khi đó, gói Extreme Style lại biến C-HR trở nên giống như một chiếc xe đua rally thực sự với nẹp cản trước, cánh đuôi cùng các tấm ốp bằng nhựa đen hai bên thân xe mạnh mẽ. Các vòm bánh của xe còn được lắp thêm chắn bùn. Với cả 2 phong cách cho ngoại thất, TRD đều trang bị cho xe bộ mâm 18 inch TF6 hoặc những thiết kế mâm từ các hãng độ khác như Works WIL-02D, Kyoho CDF 1 và Tom’s TH-01.
Ở bên trong, TRD cung cấp cho khách hàng những lựa chọn như bọc ghế thể thao, bao bảo vệ khóa thông minh, bảo vệ tay nắm cửa, nút đề đẹp mắt hơn. Đặc biệt, hàng ghế trước còn có thêm tùy chọn đệm lót bằng chất liệu đặc biệt có tên gọi Exgel nằm ở lưng và hông, giúp bám người ngồi hơn.
Không thay đổi hệ động lực của xe, nhưng gói phụ kiện TRD có nâng cấp hiệu năng của C-HR bằng các tay đòn hệ thống treo mới, với khả năng hấp thụ và phân tán lực tốt hơn. Khi trang bị những tay đòn này, chiếc xe sẽ có độ ổn định cao và cảm giác tay lái "thật" hơn.
Cũng giống như TRD, Modellista đã chia gói độ ngoại thất C-HR ra thành 2 phiên bản. Trong đó, gói Elegant Ice Style cũng giúp C-HR có ngoại hình thể thao hơn như gói Agressive Style của TRD, nhưng hướng tới phong cách thanh lịch với bộ bodykit bớt "dữ dằn" hơn và các tay nắm cửa mạ chrome.
Trong khi đó, gói Boost Impulse Style khiến chiếc xe thể thao không kém gì so với Agressive Style của TRD với bodykit góc cạnh, các khe hút gió "giả" ở hai bên thân xe, đèn LED nằm trên gương chiếu hậu, ăng ten và bảng số sau. Khách hàng có thể lựa chọn giữa 2 mẫu mâm xe Modellista 17 hoặc 19 inch.
Modellista cũng chú trọng hơn tới nội thất của C-HR so với TRD khi cung cấp cho chiếc xe những tấm ốp nội thất màu xanh hoặc titan với vân đặc biệt, đồng thời có sẵn những tùy chọn đèn chiếu sáng LED trong cabin, dưới cửa xe hoặc khoang hành lý phía sau.