Top 10 quốc gia có giá bán xe ôtô điện rẻ nhất thế giới

Google News

Với hàng loạt kế hoạch về khoản ưu đãi thuế cho người tiêu dùng trong nước, Mỹ trở thành một trong số 10 đất nước có giá bán xe điện rẻ nhất trên thế giới.

 
Công trình nghiên cứu này được thực hiện bởi Confused.com bằng cách xem xét một loạt mẫu xe ôtô điện phổ biến nhất hiện đang được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới, sau đó so sánh giá giữa các thị trường khác nhau. Kết quả của nghiên cứu đã chỉ ra 10 đất nước có giá bán xe ôtô điện rẻ nhất và đắt nhất hiện nay.
Top 10 quoc gia co gia ban xe oto dien re nhat the gioi
Kết quả của nghiên cứu đã chỉ ra 10 đất nước có giá bán xe ôtô điện rẻ nhất và đắt nhất hiện nay. 
Confused.com đã chọn đối tượng là Tesla Model 3 và nhận thấy rằng Ma Cao là nơi mà khách hàng có thể sở hữu với số tiền nhỏ nhất, giá quy đổi tương đương 40.382 USD (khoàng 918 triệu đồng), theo sau là Trung Quốc, Romania, Nhật Bản và Pháp. Mỹ đứng ở vị trí thứ 8 (cùng với Puerto Rico) trong bảng xếp hạng này, với giá bán 44.990 USD (khoàng 1,02 tỷ đồng).
Kết quả nghiên cứu đồng thời cho thấy 10 quốc gia có giá bán xe điện đắt nhất, trong đó đứng ở vị trí đầu bảng là Singapore với giá bán quy đổi của Tesla Model 3 là 83.489 USD (khoàng 1,9 tỷ đồng). Theo sau là Israel với số tiền bỏ ra là 64.629 USD (khoảng 1,47 tỷ đồng) để có thể sở hữu Tesla Model 3.

Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)