Pagani tập trung phát triển phiên bản mui trần của siêu xe được mệnh danh là Thần Gió này.
Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Autovisie, người đại diện của Pagani đã xác nhận nhà máy mới sẽ hoàn thành trong tháng 9 và nó có công suất lắp ráp 300 chiếc Pagani một năm. Tuy nhiên, để giữ được độ hiếm của mỗi chiếc Pagani, hãng sẽ giới hạn công suất láp ráp còn 45 chiếc/năm.
Được biết, Mỹ hiện là thị trường lớn nhất của Pagani Huayra với 40% đơn đặt hàng là đến từ người dân nơi đây. Dự kiến, người Mỹ cũng sẽ mua nhiều Huayra Roadster nhất khi nó được ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2016 diễn ra vào tháng 3 năm sau.Mỹ hiện là thị trường lớn nhất của Pagani Huayra với 40% đơn đặt hàng.
Giống như đàn anh Zonda, Huayra Roadster cũng sẽ có sức mạnh tương đồng với bản Coupe. Pagani Huayra Roadster sở hữu trái tim V12 tăng áp kép dung tích 6.0 lít cho công suất cực đại 730 mã lực và 1.000 Nm. Tất nhiên, kiểu cửa cánh chim tuyệt đẹp sẽ bị loại bỏ và Pagani rất có thể sẽ dùng mui tháo mở bằng tay như Zonda Roadster.
Pagani tập trung phát triển phiên bản mui trần của siêu xe được mệnh danh là Thần Gió này.
Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Autovisie, người đại diện của Pagani đã xác nhận nhà máy mới sẽ hoàn thành trong tháng 9 và nó có công suất lắp ráp 300 chiếc Pagani một năm. Tuy nhiên, để giữ được độ hiếm của mỗi chiếc Pagani, hãng sẽ giới hạn công suất láp ráp còn 45 chiếc/năm.
Được biết, Mỹ hiện là thị trường lớn nhất của Pagani Huayra với 40% đơn đặt hàng là đến từ người dân nơi đây. Dự kiến, người Mỹ cũng sẽ mua nhiều Huayra Roadster nhất khi nó được ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2016 diễn ra vào tháng 3 năm sau.
Mỹ hiện là thị trường lớn nhất của Pagani Huayra với 40% đơn đặt hàng.
Giống như đàn anh Zonda, Huayra Roadster cũng sẽ có sức mạnh tương đồng với bản Coupe. Pagani Huayra Roadster sở hữu trái tim V12 tăng áp kép dung tích 6.0 lít cho công suất cực đại 730 mã lực và 1.000 Nm. Tất nhiên, kiểu cửa cánh chim tuyệt đẹp sẽ bị loại bỏ và Pagani rất có thể sẽ dùng mui tháo mở bằng tay như Zonda Roadster.