Tài xế xe tải nhận kết đắng khi 'nhắm mắt' phi xe lúc tàu hỏa

Google News

Dưới đây là khoảnh khắc gây sốc khi một đoàn tàu đâm vào chiếc xe tải đang cố vượt qua một đường ray ở Campuchia.

Đoạn phim cho thấy chiếc xe tải lao nhanh về phía ngã ba mặc dù một người bảo vệ băng qua đường vẫy cờ đỏ để cảnh báo với người lái xe về đoàn tàu chở dầu đang đến gần.

Tai xe xe tai nhan ket dang khi 'nham mat' phi xe luc tau hoa

Tàu hỏa dù đã bấm còi inh ỏi nhưng tài xế xe tải dường như "nhắm mắt" liều mình lái xe cắt ngang qua đường ray. Vì đâm vào xe tải khiến tảu hỏa bị trật bánh với hàng chục toa tàu lệch khỏi đường ray.

Người ta nhìn thấy một công nhân đường sắt đang đứng ở phía đối diện của con đường kịp chạy trốn khỏi vụ va chạm khi chiếc xe tải bị lật chở vật liệu xây dựng lao về phía anh ta.

Thật kỳ diệu, hai phương tiện khác đang chờ đoàn tàu ở bên kia đường không bị liên lụy'.

Đại tá cảnh sát Ve Leam, người có mặt tại hiện trường cho biết không có rào chắn vật lý nào trên đoạn đường sắt để ngăn người lái xe đi qua vạch.

Ông nói: 'Tài xế xe tải sẽ bị thẩm vấn về vụ tai nạn. Các camera cho thấy anh ta tăng tốc khi đoàn tàu đang đến và không dừng lại, ngay cả khi những người bảo vệ vẫy cờ. Rất nhiều thiệt hại gây ra cho đoàn tàu và xe tải. Chúng tôi đang điều tra thêm'

Các quan chức cho biết tài xế xe tải bị thương và được đưa đến bệnh viện nhưng đã ổn định. Các báo cáo cho biết thợ máy của đoàn tàu cũng bị thương nhẹ.

Vụ việc xảy ra tại quận Sangke của Battambang, Campuchia. 

Theo Y Nhụy/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)