Vốn là người mê xe biển số đẹp nên anh Nguyễn Anh Tuấn (Hải Phòng) đã sưu tầm nhiều chiếc xe mang biển tứ quý, ngũ quý, sảnh tiến... Chỉ cần xe mang biển số đẹp, anh sẵn sàng chi tiền để độ lại chiếc xe sao cho thật xứng tầm với chiếc biển đẹp đó. Thậm chí, chiếc xe máy Sufat Retot cũ nát, anh vẫn sẽ mua về để “lột xác” làm mới.Và với chiếc xe máy Sufat Retot 100cc biển tứ quý 8 (36N8-8888) cũng vậy. Để có được ngoại hình xứng tầm với biển tứ quý 8, anh Tuấn đã đầu tư sắm hàng loạt phụ tùng xịn sò và mất khoảng một năm trời mới có thể dựng nên chiếc xe này. Tổng thể, chiếc xe độ nổi bật với bộ cánh màu vàng, đi kèm đó là bộ tem Honda Dream II cực chất có giá khoảng 600.000 đồng.Anh Tuấn đặc biệt nhập khối động cơ mới từ Nhật đi kèm với chế hòa khí và cổ pô titan. Chỉ tính riêng khối động cơ, anh đã phải chi ra đến 200 triệu đồng. Khối động cơ này của hãng Takegawa đã thiết kế lại toàn bộ quy lát, nòng xi-lanh, piston... khiến cỗ máy có trọng lượng cực nhẹ nhưng đạt công suất lên tới 22 mã lực, dù chỉ có dung tích 148 cc. Ngoài ra, bộ máy này còn có tới 5 số thay vì chỉ 4 số như máy Honda, Sufat.Không chỉ có khả năng vận hành mạnh mẽ, ngoại hình của xe cũng được độ lại cho thật tương xứng. Anh Tuấn nâng cấp toàn bộ phanh đùm giá rẻ ở xe nguyên bản thành hệ thống thắng đĩa Racing và heo KTM 2 piston. Thay vì vành đúc nan, xe cũng được trang bị vành đúc Takegawa nhập Nhật cứng cáp và nhẹ hơn rất nhiều.Chiếc xe cũng được trang bị thêm cụm đồng hồ thiết kế dành riêng cho Dream II, cùm công tắc rút gọn, bao tay cùng cặp gù Takegawa. Sau khoảng một năm trời “tân trang” cho xế cưng, anh Tuấn cho biết, chiếc xe Sufat Retot độ Honda Dream hiện tại chỉ dùng cho mục đích trưng bày là chính, chứ gia đình anh không sử dụng đến.Video: Honda Dream II sau hàng chục năm vẫn nhiều người mê.
Vốn là người mê xe biển số đẹp nên anh Nguyễn Anh Tuấn (Hải Phòng) đã sưu tầm nhiều chiếc xe mang biển tứ quý, ngũ quý, sảnh tiến... Chỉ cần xe mang biển số đẹp, anh sẵn sàng chi tiền để độ lại chiếc xe sao cho thật xứng tầm với chiếc biển đẹp đó. Thậm chí, chiếc xe máy Sufat Retot cũ nát, anh vẫn sẽ mua về để “lột xác” làm mới.
Và với chiếc xe máy Sufat Retot 100cc biển tứ quý 8 (36N8-8888) cũng vậy. Để có được ngoại hình xứng tầm với biển tứ quý 8, anh Tuấn đã đầu tư sắm hàng loạt phụ tùng xịn sò và mất khoảng một năm trời mới có thể dựng nên chiếc xe này. Tổng thể, chiếc xe độ nổi bật với bộ cánh màu vàng, đi kèm đó là bộ tem Honda Dream II cực chất có giá khoảng 600.000 đồng.
Anh Tuấn đặc biệt nhập khối động cơ mới từ Nhật đi kèm với chế hòa khí và cổ pô titan. Chỉ tính riêng khối động cơ, anh đã phải chi ra đến 200 triệu đồng. Khối động cơ này của hãng Takegawa đã thiết kế lại toàn bộ quy lát, nòng xi-lanh, piston... khiến cỗ máy có trọng lượng cực nhẹ nhưng đạt công suất lên tới 22 mã lực, dù chỉ có dung tích 148 cc. Ngoài ra, bộ máy này còn có tới 5 số thay vì chỉ 4 số như máy Honda, Sufat.
Không chỉ có khả năng vận hành mạnh mẽ, ngoại hình của xe cũng được độ lại cho thật tương xứng. Anh Tuấn nâng cấp toàn bộ phanh đùm giá rẻ ở xe nguyên bản thành hệ thống thắng đĩa Racing và heo KTM 2 piston. Thay vì vành đúc nan, xe cũng được trang bị vành đúc Takegawa nhập Nhật cứng cáp và nhẹ hơn rất nhiều.
Chiếc xe cũng được trang bị thêm cụm đồng hồ thiết kế dành riêng cho Dream II, cùm công tắc rút gọn, bao tay cùng cặp gù Takegawa. Sau khoảng một năm trời “tân trang” cho xế cưng, anh Tuấn cho biết, chiếc xe Sufat Retot độ Honda Dream hiện tại chỉ dùng cho mục đích trưng bày là chính, chứ gia đình anh không sử dụng đến.
Video: Honda Dream II sau hàng chục năm vẫn nhiều người mê.