Số phận của SUV Urus đã được Lamborghini quyết định

Google News

(Kiến Thức) - Những người yêu mến thương hiệu Lamborghini chắc chắn sẽ cảm thấy vui mừng khi hãng vừa đã đưa ra quyết định về số phận của mẫu SUV Urus Concept.

Ông Stephan Winkelmann, hiện là CEO kiêm Chủ tịch của hãng siêu xe nổi tiếng thế giới Lamborghini đã chia sẻ về tương lai về mẫu SUV mang tên Urus của hãng với tờ BloombergBusiness. 
Theo ông Stephan Winkelmann cho biết, hiện hãng đang phải đối mặt với chi phí sản xuất xe quá cao và sản lượng xe quá thấp khiến lợi nhuận của Lamborghini là không quá cao. Nếu một mẫu SUV xuất hiện sẽ giúp cho Lamborghini tiến thêm một bước vào thị trường giàu đầy tiềm năng này.
So phan cua SUV Urus da duoc Lamborghini quyet dinh
Urus sẽ giúp cho Lamborghini tiến thêm một bước vào thị trường SUV.  
Trước đó, Lamborghini Urus Concept cũng đã từng được cho là sẽ được đưa vào sản xuất khi ông Harry Metcalfe, giám đốc biên tập của tạp chí EVO đăng trên Twitter của mình rằng Lamborghini đã xác nhận sản xuất Urus trong năm 2017 tại sự kiện Lambo50 Gala Dinner.
Urus Concept được trình làng ngày 10/9/2012 và nó nhận được vô số ý kiến trái chiều tại thời điểm đó. Dù nhiều người cho rằng nó “mất chất” của Lamborghini nhưng một mẫu SUV mạnh mẽ với trái tim V10 của Gallardo và khả năng tăng tốc cực nhanh là thứ mà người hâm mộ đã mong chờ quá lâu. 
So phan cua SUV Urus da duoc Lamborghini quyet dinh-Hinh-2
Lamborghini đã từng xác nhận sẽ sản xuất Urus vào năm 2017.  
Nếu được sản xuất trong thời gian tới, Lamborghini Urus sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo bên cạnh các siêu xe đỉnh cao của Lamborghini như Aventador và Huracan.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)