Dù dựa trên Mercedes-Maybach S600 nhưng về cơ bản, có thể coi phiên bản độ mang tên - Scaldarsi Emperor I là một mẫu xe mới do hãng Scaldarsi tới từ Canada do chiếc xe đã được độ lại hoàn toàn, gần như không còn có thể nhận ra chiếc xe nguyên bản.Trong đó, toàn bộ phần đầu của Maybach S600 chỉ còn giữ lại duy nhất cặp đèn pha, khi Scaldarsi đã thiết kế cho chiếc xe cản trước mới với lưới tản nhiệt cực lớn nằm thẳng đứng và nắp ca-pô dập nổi.Ở hai bên thân xe, hãng Canada này cũng đã nới rộng các vòm bánh xe của Maybach S600 để có thể chứa được những bánh xe với đường kính siêu lớn, ít nhất đạt 24 inch và có thiết kế như những hố đen sâu thẳm.Ngoài cản sau khác biệt, phần đuôi của Scaldarsi vẫn còn giữ nguyên khá nhiều thiết kế nguyên bản của Maybach S600, không như phần còn lại của chiếc xe. Để tạo thêm dấu ấn đặc biệt cho mẫu xe siêu sang này, toàn bộ các chi tiết mạ trên một chiếc Maybach S600 bình thường đã được Scaldarsi thay thế hoàn toàn bằng vàng 24k.Dù không thay đổi thiết kế nhiều như ngoại thất, nhưng nội thất của Scaldarsi Emperor I cũng đã được độ lại hoàn toàn, và cũng có dấu ấn của vàng 24k ở mọi chi tiết ốp trang trí.Đối với mẫu xe này, hãng xe Canada cho biết sẽ cung cấp khả năng cá nhân hóa nội thất "gần như vô hạn" với quyền lựa chọn tới 24 loại da từ các động vật quý hiếm khác nhau, 24 màu da cùng 78 loại gỗ quý.Dựa trên bản độ Maybach S600 mạnh mẽ nhất Thế giới là Brabus Rocket 900, Scaldarsi Emperor I được trang bị động cơ V12 6.2l tăng áp kép đã được "độ hết bài", với công suất tối đa lên tới 900 PS (888 mã lực).Trước mắt, Scaldarsi mới chỉ dự định sản xuất 10 chiếc Emperor I và dự định bán mỗi chiếc với giá tối thiểu 1,5 triệu USD (tương đương 33 tỷ đồng). Sau Emperor I, hãng xe Canada này còn dự định tạo ra những Emperor I, II, IV và V lần lượt dựa trên các siêu xe như Mercedes S65 AMG Coupe, Bentley Bentayga, Mercedes G65 AMG và Bugatti Chiron.
Dù dựa trên Mercedes-Maybach S600 nhưng về cơ bản, có thể coi phiên bản độ mang tên - Scaldarsi Emperor I là một mẫu xe mới do hãng Scaldarsi tới từ Canada do chiếc xe đã được độ lại hoàn toàn, gần như không còn có thể nhận ra chiếc xe nguyên bản.
Trong đó, toàn bộ phần đầu của Maybach S600 chỉ còn giữ lại duy nhất cặp đèn pha, khi Scaldarsi đã thiết kế cho chiếc xe cản trước mới với lưới tản nhiệt cực lớn nằm thẳng đứng và nắp ca-pô dập nổi.
Ở hai bên thân xe, hãng Canada này cũng đã nới rộng các vòm bánh xe của Maybach S600 để có thể chứa được những bánh xe với đường kính siêu lớn, ít nhất đạt 24 inch và có thiết kế như những hố đen sâu thẳm.
Ngoài cản sau khác biệt, phần đuôi của Scaldarsi vẫn còn giữ nguyên khá nhiều thiết kế nguyên bản của Maybach S600, không như phần còn lại của chiếc xe. Để tạo thêm dấu ấn đặc biệt cho mẫu xe siêu sang này, toàn bộ các chi tiết mạ trên một chiếc Maybach S600 bình thường đã được Scaldarsi thay thế hoàn toàn bằng vàng 24k.
Dù không thay đổi thiết kế nhiều như ngoại thất, nhưng nội thất của Scaldarsi Emperor I cũng đã được độ lại hoàn toàn, và cũng có dấu ấn của vàng 24k ở mọi chi tiết ốp trang trí.
Đối với mẫu xe này, hãng xe Canada cho biết sẽ cung cấp khả năng cá nhân hóa nội thất "gần như vô hạn" với quyền lựa chọn tới 24 loại da từ các động vật quý hiếm khác nhau, 24 màu da cùng 78 loại gỗ quý.
Dựa trên bản độ Maybach S600 mạnh mẽ nhất Thế giới là Brabus Rocket 900, Scaldarsi Emperor I được trang bị động cơ V12 6.2l tăng áp kép đã được "độ hết bài", với công suất tối đa lên tới 900 PS (888 mã lực).
Trước mắt, Scaldarsi mới chỉ dự định sản xuất 10 chiếc Emperor I và dự định bán mỗi chiếc với giá tối thiểu 1,5 triệu USD (tương đương 33 tỷ đồng). Sau Emperor I, hãng xe Canada này còn dự định tạo ra những Emperor I, II, IV và V lần lượt dựa trên các siêu xe như Mercedes S65 AMG Coupe, Bentley Bentayga, Mercedes G65 AMG và Bugatti Chiron.