Siêu xe Ford GT “lột xác” thành quái thú với bản độ Le Mansory

Google News

Sau bản độ “Le Mansory” ra mắt vào cuối tháng 6 năm ngoái, hãng độ Mansory tiếp tục trình làng một bản độ khác biến Ford GT trở thành một siêu xe với ngoại hình mạnh mẽ, ấn tượng hơn bao giờ hết.

 
Trên siêu xe Ford GT độ Mansory, màu sơn xanh lam chủ đạo trên phiên bản ban đầu đã nhường chỗ cho lớp sơn ngoại thất đen nhám mới với sọc đỏ ở chính giữa chạy từ mui xe đến đuôi xe. Dòng chữ “Le Mansory” màu đỏ vẫn tiếp tục xuất hiện trên ốp sườn mở rộng và cánh lướt gió sau. Khoang cabin vẫn tiếp tục duy trì sự kết hợp giữa 2 tông màu đen/đỏ như thân xe, với dòng chữ “Le Mansory” được thêu nổi bật trên bệ cửa bọc da Alcantara.
Sieu xe Ford GT “lot xac” thanh quai thu voi ban do Le Mansory
 Mansory tiếp tục trình làng một bản độ khác biến Ford GT trở thành một siêu xe với ngoại hình mạnh mẽ, ấn tượng hơn bao giờ hết.
Ngoài cách phối màu mới, Mansory còn bổ sung thêm một bộ body kit tùy chỉnh được làm từ sợi carbon, mang lại cho Ford GT hàng độc này chắn bùn rộng hơn 50mm. Ngoài ra chiếc xe còn được trang bị hệ thống 3 ống xả cùng cụm đèn pha hoàn toàn mới. Cỗ máy hiệu suất này “cưỡi” trên bộ mâm rèn 21 inch tùy chỉnh và còn được bổ sung thêm một vài chi tiết khí động học mới, bao gồm 2 hốc lấy gió trên nóc xe và bộ khuếch tán cỡ lớn ở phía sau.
Sieu xe Ford GT “lot xac” thanh quai thu voi ban do Le Mansory-Hinh-2
 Ngoài cách phối màu mới, Mansory còn bổ sung thêm một bộ body kit tùy chỉnh được làm từ sợi carbon, mang lại cho Ford GT chắn bùn rộng hơn 50mm. 
Phiên bản Ford GT độ Mansory này được trang bị khối động cơ tăng áp kép V6 3.5L, tạo ra công suất tối đa 700 mã lực và momen xoắn cực đại 840 Nm, cao hơn 53 mã lực và 95 Nm so với phiên bản tiêu chuẩn. Với sức mạnh này, Mansory công bố tốc độ tối đa của Ford GT đạt được là 354 km/h. 
Sieu xe Ford GT “lot xac” thanh quai thu voi ban do Le Mansory-Hinh-3
 Phiên bản độ thứ 2 này hiện chưa được tiết lộ giá bán, nhưng theo Mansory, hãng sẽ sớm trình làng thế hệ thứ 3 và thứ 4 trong tương lai không xa.
Chiếc “Le Mansory” ban đầu với phối màu xanh lam chủ đạo đã được niêm yết trên Mobile.de với mức giá bán là 1,8 triệu Euro (khoảng 50 tỷ đồng). Phiên bản độ thứ 2 này hiện chưa được tiết lộ giá bán, nhưng theo Mansory, hãng sẽ sớm trình làng thế hệ thứ 3 và thứ 4 trong tương lai không xa.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)