Kawasaki Ninja ZX-10R 2019 3 phiên bản Ninja ZX-10R, ZX-10R SE và ZX-10RR. Trong đó, Ninja ZX-10RR 2019 cho sức mạnh cao nhất 204 mã lực, phiên bản thấp hơn có công suất 200 mã lực.Được biết, cả 3 phiên bản siêu môtô Kawasaki ZX-10R 2019 đều tích hợp bộ sang số nhanh mới. Thế hệ 2019 có thể dễ nhận diện thông qua việc động cơ được sơn màu đỏ ở khu vực đầu xi-lanh.Sơn của ZX-10R 2019 có thể tự liền một số vết xước nhỏ là một trong những bước nâng cấp có tính đột phá về ngoại hình xe.Lần nâng cấp này, Ninja ZX-10R được tinh chỉnh động cơ, hệ thống van nạp, xả thay đổi, nhằm khai thác tối đa hiệu năng, giúp sinh ra công suất 200 mã lực ở các phiên bản tiêu chuẩn và SE. Riêng phiên bản ZX-10RR được nâng cấp nhiều hơn, sử dụng vật liệu titan giúp giảm trọng lượng cho thanh truyền.Bên cạnh đó, giới hạn vòng tua máy của chiếc xe môtô thể thao nhà Kawasaki cũng tăng thêm 600 vòng/phút so với phiên bản hiện tại.Cả 3 phiên bản Kawasaki ZX-10R 2019 đều có thể dễ nhận diện thông qua việc động cơ của xe được sơn màu đỏ ở khu vực đầu xi-lanh.Ba mẫu ZX-10R 2019 đều sở hữu bộ sang số nhanh 2 chiều là trang bị tiêu chuẩn. Bộ sang số nhanh Kawasaki (KQS) cho phép tăng giảm số không cần bóp côn ở vòng tua trên 2.500 vòng/phút.2 mẫu Kawasaki Ninja ZX-10RR 2019 và ZX-10R SE 2019 được trang bị hệ thống treo điện tử KECS và mâm hợp kim Marchesini Genesi M7RS. Những bản nâng cấp này chưa được công bố tại thị trường Mỹ, nhưng dự kiến sẽ sớm được Kawasaki USA cho ra mắt.Đối với phiên bản cao cấp ZX-10RR 2019, Kawasaki chỉ sản xuất 500 chiếc và đánh số thứ tự trên mỗi xe. Nhiều sự đoán phiên bản cao cấp sẽ có giá đắt nhất trong các siêu môtô đang bán của Kawasaki khoảng 23.000 USD tương đương giá của đối thủ Yamaha YZF-R1M.Mô tả video
Kawasaki Ninja ZX-10R 2019 3 phiên bản Ninja ZX-10R, ZX-10R SE và ZX-10RR. Trong đó, Ninja ZX-10RR 2019 cho sức mạnh cao nhất 204 mã lực, phiên bản thấp hơn có công suất 200 mã lực.
Được biết, cả 3 phiên bản siêu môtô Kawasaki ZX-10R 2019 đều tích hợp bộ sang số nhanh mới. Thế hệ 2019 có thể dễ nhận diện thông qua việc động cơ được sơn màu đỏ ở khu vực đầu xi-lanh.
Sơn của ZX-10R 2019 có thể tự liền một số vết xước nhỏ là một trong những bước nâng cấp có tính đột phá về ngoại hình xe.
Lần nâng cấp này, Ninja ZX-10R được tinh chỉnh động cơ, hệ thống van nạp, xả thay đổi, nhằm khai thác tối đa hiệu năng, giúp sinh ra công suất 200 mã lực ở các phiên bản tiêu chuẩn và SE. Riêng phiên bản ZX-10RR được nâng cấp nhiều hơn, sử dụng vật liệu titan giúp giảm trọng lượng cho thanh truyền.
Bên cạnh đó, giới hạn vòng tua máy của chiếc xe môtô thể thao nhà Kawasaki cũng tăng thêm 600 vòng/phút so với phiên bản hiện tại.
Cả 3 phiên bản Kawasaki ZX-10R 2019 đều có thể dễ nhận diện thông qua việc động cơ của xe được sơn màu đỏ ở khu vực đầu xi-lanh.
Ba mẫu ZX-10R 2019 đều sở hữu bộ sang số nhanh 2 chiều là trang bị tiêu chuẩn. Bộ sang số nhanh Kawasaki (KQS) cho phép tăng giảm số không cần bóp côn ở vòng tua trên 2.500 vòng/phút.
2 mẫu Kawasaki Ninja ZX-10RR 2019 và ZX-10R SE 2019 được trang bị hệ thống treo điện tử KECS và mâm hợp kim Marchesini Genesi M7RS. Những bản nâng cấp này chưa được công bố tại thị trường Mỹ, nhưng dự kiến sẽ sớm được Kawasaki USA cho ra mắt.
Đối với phiên bản cao cấp ZX-10RR 2019, Kawasaki chỉ sản xuất 500 chiếc và đánh số thứ tự trên mỗi xe. Nhiều sự đoán phiên bản cao cấp sẽ có giá đắt nhất trong các siêu môtô đang bán của Kawasaki khoảng 23.000 USD tương đương giá của đối thủ Yamaha YZF-R1M.