Được lấy ý tưởng từ mẫu xe đình đám HP4 cùng thương hiệu, chiếc siêu môtô BMW S1000RR của một biker tại TP HCM vẫn khoác lên mình dàn áo màu đỏ nhưng được trang bị thêm dàn têm đấu cùng hàng loạt đồ chơi "hàng hiệu" đắt tiền nhất hiện nay.Dàn đầu xe mang màu sắc mới với 3 tông màu đỏ, trắng, đen cùng dàn tem đấu phong cách siêu môtô BMW HP4 cực kỳ ấn tượng. Dè trước nguyên bản của xe đã được chủ nhân làm mới bằng việc ốp carbon fiber đen.BMW S1000RR 2015 phần đầu cá tính cùng với cặp đèn pha bất đối xứng đặc trưng, nhưng trên phiên bản mới này nó được bố trí ngược với phiên bản 2014, khi phần đèn "mắt xếch" được bố trí bên trái thay vì bên phải.Bình xăng của xe được chủ nhân trang bị ốp carbon fiber cực chất với màu đen bóng lộn kết hợp với màu đỏ ớt khiến nó nổi bật hơn rất nhiều.Nắp bình xăng nguyên bản được loại bỏ, thay vào đó là thương hiệu lightech được làm mới độ lên chiếc siêu môtô đình đám nhà BMW.Trên chiếc xe này, bọc yên nguyên bản không thay đổi vẫn là thiết kế đậm chất siêu môtô thể thao của BMW, thân xe được thiết kế dạng khí động học với các đường cong cùng khe hút gió hiện đại và ấn tượng.Đuôi xe với ốp yên sau màu đỏ trắng Solo BMW High Performance được làm mới mang đậm chất môtô đua thể thao.Ở hai bên quây gió trước, những khe tản nhiệt "mang cá mập" - một nét đặc trưng khác của S1000RR cũng có sự thay đổi nhẹ cá tính hơn, cùng với đó là dàn tem đấu HP4 khiến nó ngầu hơn.Trên chiếc siêu môtô BMW S1000RR 2015 này, cụm đèn hậu LED không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ. Tuy nhiên, các đèn xi nhan ở phía sau đã được nâng cấp lên loại LED nhỏ gọn, bền hơn và đem tới khả năng chiếu sáng tốt hơn.Ở bánh trước là hệ thống phanh đĩa kép đi kèm với heo Brembo 4 piston mỗi bên. Bộ mâm 7 chấu HP4 đắt tiền cũng được chủ xed làm mới. Hệ thống giảm xóc điện tử Dynamic Damping Control (DDC) tương tự siêu môtô BMW HP4 trước đây.Là một chiếc superbike cực mạnh mẽ, BMW S1000RR đã được trang bị nhiều hệ thống điện tử hỗ trợ như Race ABS, hệ thống ổn định điện tử,... Bảng đồng hồ của xe bao gồm đồng hồ đo vòng tua máy dạng cơ và màn hình LCD. Xe sở hữu 3 chế độ lái tiêu chuẩn: Rain, Sport và Race. Xe sở hữu khối động cơ 4 xi-lanh 999 cc trên S1000RR 2015 đã được nâng cấp trục cam, van động cơ, hộc gió và hệ thống xả để đem tới công suất lớn hơn 6 mã lực, đạt 198 mã lực, cùng với mô-men xoắn 113 Nm. Trên mẫu xe này, chủ nhân còn trang bị thêm pô Akrapovic GP Pro Fullsystem cho âm thanh và sức mạnh "khủng".Tại thị trường Việt Nam, siêu môtô BMW S1000RR phiên bản 2015 được nhập khẩu chính thức và được bán với 3 màu cùng mức giá khởi điểm 758 triệu đồng. Nó được đánh giá là đối thủ đáng gờm của Yamaha R1, Honda CBR1000RR, Kawasaki ZX-10R...
Được lấy ý tưởng từ mẫu xe đình đám HP4 cùng thương hiệu, chiếc siêu môtô BMW S1000RR của một biker tại TP HCM vẫn khoác lên mình dàn áo màu đỏ nhưng được trang bị thêm dàn têm đấu cùng hàng loạt đồ chơi "hàng hiệu" đắt tiền nhất hiện nay.
Dàn đầu xe mang màu sắc mới với 3 tông màu đỏ, trắng, đen cùng dàn tem đấu phong cách siêu môtô BMW HP4 cực kỳ ấn tượng. Dè trước nguyên bản của xe đã được chủ nhân làm mới bằng việc ốp carbon fiber đen.
BMW S1000RR 2015 phần đầu cá tính cùng với cặp đèn pha bất đối xứng đặc trưng, nhưng trên phiên bản mới này nó được bố trí ngược với phiên bản 2014, khi phần đèn "mắt xếch" được bố trí bên trái thay vì bên phải.
Bình xăng của xe được chủ nhân trang bị ốp carbon fiber cực chất với màu đen bóng lộn kết hợp với màu đỏ ớt khiến nó nổi bật hơn rất nhiều.
Nắp bình xăng nguyên bản được loại bỏ, thay vào đó là thương hiệu lightech được làm mới độ lên chiếc siêu môtô đình đám nhà BMW.
Trên chiếc xe này, bọc yên nguyên bản không thay đổi vẫn là thiết kế đậm chất siêu môtô thể thao của BMW, thân xe được thiết kế dạng khí động học với các đường cong cùng khe hút gió hiện đại và ấn tượng.
Đuôi xe với ốp yên sau màu đỏ trắng Solo BMW High Performance được làm mới mang đậm chất môtô đua thể thao.
Ở hai bên quây gió trước, những khe tản nhiệt "mang cá mập" - một nét đặc trưng khác của S1000RR cũng có sự thay đổi nhẹ cá tính hơn, cùng với đó là dàn tem đấu HP4 khiến nó ngầu hơn.
Trên chiếc siêu môtô BMW S1000RR 2015 này, cụm đèn hậu LED không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ. Tuy nhiên, các đèn xi nhan ở phía sau đã được nâng cấp lên loại LED nhỏ gọn, bền hơn và đem tới khả năng chiếu sáng tốt hơn.
Ở bánh trước là hệ thống phanh đĩa kép đi kèm với heo Brembo 4 piston mỗi bên. Bộ mâm 7 chấu HP4 đắt tiền cũng được chủ xed làm mới. Hệ thống giảm xóc điện tử Dynamic Damping Control (DDC) tương tự siêu môtô BMW HP4 trước đây.
Là một chiếc superbike cực mạnh mẽ, BMW S1000RR đã được trang bị nhiều hệ thống điện tử hỗ trợ như Race ABS, hệ thống ổn định điện tử,... Bảng đồng hồ của xe bao gồm đồng hồ đo vòng tua máy dạng cơ và màn hình LCD. Xe sở hữu 3 chế độ lái tiêu chuẩn: Rain, Sport và Race.
Xe sở hữu khối động cơ 4 xi-lanh 999 cc trên S1000RR 2015 đã được nâng cấp trục cam, van động cơ, hộc gió và hệ thống xả để đem tới công suất lớn hơn 6 mã lực, đạt 198 mã lực, cùng với mô-men xoắn 113 Nm. Trên mẫu xe này, chủ nhân còn trang bị thêm pô Akrapovic GP Pro Fullsystem cho âm thanh và sức mạnh "khủng".
Tại thị trường Việt Nam, siêu môtô BMW S1000RR phiên bản 2015 được nhập khẩu chính thức và được bán với 3 màu cùng mức giá khởi điểm 758 triệu đồng. Nó được đánh giá là đối thủ đáng gờm của Yamaha R1, Honda CBR1000RR, Kawasaki ZX-10R...