Trang Facebook của một đại lý Kawasaki tại TP.HCM vừa đăng tải thông tin hé lộ về việc mẫu xe Bimota Tesi H2 2024 mới sắp được mang về Việt Nam.Theo đại diện đại lý Kawasaki, cho biết hãng chỉ đem về một chiếc siêu môtô Bimota Tesi H2 với bán dự kiến 2,2 tỷ đồng. Đại diện đại lý nói: "Xe được nhập khẩu từ Italy. Để đưa được xe về Việt Nam mất 4 tháng".Bimota Tesi H2 là sản phẩm kết hợp giữa Bimota và Kawasaki. Xe gây chú ý với kiểu dáng lạ mắt, đặc biệt là hệ thống treo trước dạng gắp giống phía sau đi kèm công nghệ đánh lái trục trung tâm (hub-center). Ưu điểm của hệ thống treo này là tăng thêm độ ổn định, đặc biệt là khi phanh trong cua.Bù lại, chi phí sản xuất dạng treo này tăng đáng kể nên không xuất hiện trên các dòng xe phổ thông. Thuộc dòng xe đặc biệt nên những trang bị trên mẫu xe này hầu hết đến từ các thương hiệu có tiếng như hệ thống phanh Brembo, giảm xóc Ohlins, mâm OZ Racing...Sức mạnh của Bimota Tesi H2 đến từ động cơ siêu nạp dung tích 998 cc, 4 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất 238,5 mã lực tại 11.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 11.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp.Tại Anh, giá xe Bimota Tesi H2 là 59.000 euro, quy đổi tương đương gần 1,58 tỷ đồng. Ngoài phiên bản mang màu sơn Tricolore, mẫu xe này còn có phiên bản Carbon với giá bán tương tự.Khi được mang về Việt Nam, Bimota Tesi H2 sẽ trở thành mẫu sportbike chính hãng có giá bán đắt giá nhất. Hiện tại, danh hiệu này đang thuộc về mẫu BMW M 1000 RR với giá bán 1,6 tỷ đồng.Video: Chi tiết Siêu môtô Bimota Tesi H2 sắp về Việt Nam.
Trang Facebook của một đại lý Kawasaki tại TP.HCM vừa đăng tải thông tin hé lộ về việc mẫu xe Bimota Tesi H2 2024 mới sắp được mang về Việt Nam.
Theo đại diện đại lý Kawasaki, cho biết hãng chỉ đem về một chiếc siêu môtô Bimota Tesi H2 với bán dự kiến 2,2 tỷ đồng. Đại diện đại lý nói: "Xe được nhập khẩu từ Italy. Để đưa được xe về Việt Nam mất 4 tháng".
Bimota Tesi H2 là sản phẩm kết hợp giữa Bimota và Kawasaki. Xe gây chú ý với kiểu dáng lạ mắt, đặc biệt là hệ thống treo trước dạng gắp giống phía sau đi kèm công nghệ đánh lái trục trung tâm (hub-center). Ưu điểm của hệ thống treo này là tăng thêm độ ổn định, đặc biệt là khi phanh trong cua.
Bù lại, chi phí sản xuất dạng treo này tăng đáng kể nên không xuất hiện trên các dòng xe phổ thông. Thuộc dòng xe đặc biệt nên những trang bị trên mẫu xe này hầu hết đến từ các thương hiệu có tiếng như hệ thống phanh Brembo, giảm xóc Ohlins, mâm OZ Racing...
Sức mạnh của Bimota Tesi H2 đến từ động cơ siêu nạp dung tích 998 cc, 4 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất 238,5 mã lực tại 11.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 11.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp.
Tại Anh, giá xe Bimota Tesi H2 là 59.000 euro, quy đổi tương đương gần 1,58 tỷ đồng. Ngoài phiên bản mang màu sơn Tricolore, mẫu xe này còn có phiên bản Carbon với giá bán tương tự.
Khi được mang về Việt Nam, Bimota Tesi H2 sẽ trở thành mẫu sportbike chính hãng có giá bán đắt giá nhất. Hiện tại, danh hiệu này đang thuộc về mẫu BMW M 1000 RR với giá bán 1,6 tỷ đồng.
Video: Chi tiết Siêu môtô Bimota Tesi H2 sắp về Việt Nam.