Sau Ford Ranger và Focus, đến lượt Fiesta bị triệu hồi

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi thông báo triệu hồi hơn 1 vạn chiếc Ford Ranger tại Việt Nam liên quan đến lỗi ổ khoá cửa đóng không đúng tiêu chuẩn, hãng xe Mỹ tiếp tục mở một đợt triệu hồi khác đối với Fiesta.

Sau khi phát hiện lỗi liên quan đến khóa cửa trên hai mẫu xe Ford Ranger và Focus, Ford tiếp tục báo cáo lên Cục Đăng kiểm Việt Nam và được cơ quan này phê duyệt thông tin triệu hồi để khắc phục lỗi trên xe Ford Fiesta.
Theo Ford Việt Nam, các xe bị ảnh hưởng có thể gặp phải hiện tượng chốt khóa cửa (không gồm cửa hậu) không vào khớp hoàn toàn (có thể chỉ khóa 1 nấc). Hiện tượng này nhiều khả năng sẽ khiến cửa xe tự mở ra trong khi xe đang vận hành, nguy cơ gây tai nạn cho người ngồi trong xe.
Sau Ford Ranger va Focus, den luot Fiesta bi trieu hoi
 Ford sẽ triệu hồi 6.318 chiếc Fiesta lắp ráp trong nước.
Cụ thể, Ford sẽ triệu hồi 6.318 chiếc Fiesta lắp ráp trong nước. Đợt triệu hồi xe Ford Fiesta sẽ bắt đầu từ nay đến hết tháng 11/2022; Các xe Ford nằm trong diện triệu hồi khi được mang đến đến các đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam sẽ kiểm tra thay thế miễn phí ngàm khóa cửa (trừ cửa hậu). Thời gian kiểm tra, thay thế dự kiến mất khoảng 3 giờ cho mỗi xe.
Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng khuyến nghị người tiêu dùng chủ động kiểm tra thông tin xe mình đang sở hữu hoặc liên hệ với các đại lý ôtô Ford đến kiểm tra trực tiếp.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)