Nissan Kicks từ 650 triệu tại Việt Nam, "đấu" Toyota Corolla Cross?

Google News

Những chiếc Nissan Kicks 2022 đầu tiên đã có mặt tại thị trường Việt Nam báo hiệu ngày ra mắt tới gần, tăng sức ép cho các đối thủ phân khúc SUV đô thị.

  
Theo kế hoạch, Nissan Việt Nam sẽ bổ sung thêm một mẫu xe ôtô hoàn toàn mới nhằm tranh thị phần với Kia Seltos và Toyota Corolla Cross. Những thông tin về mẫu xe này đã rò rỉ cách đây vài tháng - đó là Nissan Kicks 2022 mới.
Tuy vậy, phải đến tận thời điểm hiện tại, những bức hình thực tế đầu tiên của Nissan Kicks đã mới được lan truyền. Chiếc xe trong bức hình đang trong quá trình thực hiện thủ tục thông quan.
Nissan Kicks tu 650 trieu tai Viet Nam,
 Những chiếc Nissan Kicks 2022 đầu tiên đã có mặt tại thị trường Việt Nam báo hiệu ngày ra mắt tới gần.
Trước đó ít ngày, nhân viên tư vấn tại đại lý đã hé lộ giá xe Nissan Kicks 2022 rơi vào khoảng 650 triệu đồng. Mức giá này tương đương với giá xe KIA Seltos và thấp hơn Toyota Corolla Cross. Rõ ràng mức giá này sẽ tạo ra sức ép không hề nhỏ cho Toyota Corolla Cross.
Có khả năng, khách mua Nissan Kicks 2022 tại Việt Nam sẽ được giao xe nhập khẩu từ Thái Lan bởi nhà máy tại đây đang sản xuất và lắp ráp mẫu xe này. Kích thước tổng thể của Nissan Kicks là 4.290 x 1.760 x 1.615 (mm) tương ứng với chiều dài x rộng x cao. Chiều dài cơ sở của xe đạt 2.615 mm và khoảng sáng gầm xe 175 mm.
Nissan Kicks tu 650 trieu tai Viet Nam,
 Trước đó ít ngày, nhân viên tư vấn tại đại lý đã hé lộ giá xe Nissan Kicks 2022 rơi vào khoảng 650 triệu đồng.
Phần đầu sử dụng lưới tản nhiệt V-Motion cỡ lớn. Đèn pha dạng LED. Đèn sương mù đặt ngay ngắn trong hốc gió giả to bản được làm từ nhựa màu đen. Phần cản trước được làm từ chất liệu tương tự. Thân xe tích hợp bộ mâm 17 inch. Phần đuôi xe thiết kế đơn giản với đèn hậu dạng LED và cản sau vuốt cao.
Nổi bật trong khoang nội thất của xe là màn hình kỹ thuật số 7 inch phối hợp với đồng hồ analog, màn hình trung tâm 8 inch kết nối Apple CarPlay, USB, AUX và Bluetooth. Phiên bản cao cấp tích hợp phanh tay điện tử và Auto Hold. Nhìn tổng thể, khoang nội thất của Nissan Kicks có nhiều điểm tương đồng với Nissan Almera đang cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng B.
Nissan Kicks tu 650 trieu tai Viet Nam,
Nissan Kicks 2022 tại Việt Nam sẽ được giao xe nhập khẩu từ Thái Lan. 
Nissan Kicks e-Power đang bán tại thị trường Thái Lan sử dụng động cơ điện EM57 gắn ở trục trước, sản sinh công suất tối đa 127 mã lực, mô-men xoắn tối đa 260 Nm. Khối động cơ này sử dụng pin lithium-ion 1,57 kWh. Nguồn điện được huy động từ khối động cơ đốt trong 1.2L 3 xi-lanh, sản sinh công suất cực đại 79 mã lực, mô-men xoắn cực đại 103 Nm. Khối động cơ này không cần cắm sạc điện như các dòng xe điện thông thường.
Trang bị an toàn trên bản e-Power tại Thái Lan có gói Nissan Intelligent Mobility gồm những tính năng đáng chú ý gồm: cảnh báo giao thông phía sau, cảnh báo điểm mù, điều khiển hành trình thông minh, cảnh báo va chạm phía trước, Màn hình quan sát toàn cảnh xung quanh và phanh khẩn cấp.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)