" Quỷ mới" 821 nhà Ducati lần đầu được độ với hàng loạt các phụ kiện đồ chơi hàng hiệu sẽ gây ấn tượng và kích thích mạnh mẽ đến các tín đồ đam mê môtô PKL.Ở phần bình xăng của xe, nó được trang trí bằng loạt tem với thương hiệu, cờ Italia được đính kèm, bên cạnh đó nó còn được phối thêm màu đen và trắng kết hợp màu đỏ nguyên bản cực đẹp.Nắp bình xăng nguyên bản của Ducati 821 đã được thay thế bằng nắp hàng hiệu NCR với lẫy khoá mới "cực độc".Phần ốp phía trên của đèn pha, phía dưới đồng hồ công tơ mét được trang bị bằng vật liệu các bon siêu nhẹ.Dàn tay nguyên bản được loại bỏ, thay thế nó nổi bật với cùm tay thắng Brembo RCS, bình dầu CNC RacingBên tay nắm trái được trang bị với cùm côn CRG GP ( dòng tay đỉnh nhất trong CRG hiện nay).Chắn bùn trước cũng được trang bị bằng vật liệu các bon fiber, cặp giảm sóc trước nguyên bản không thay đổi.Một loạt đồ chơi hàng hiệu được trang bị cho dàn chân cùng cặp heo Brembo GP4-RX + đĩa BrakeTech.Ngoài việc gắp sau được làm lại thành 1 gắp đi kèm cặp vành OZ Racing nổi bật, Monster821 còn được lên pô Termignoni hàng hiệu.
Đĩa phanh hàng hiệu BrakeTech hàng hiệu xuất hiện bên cạnh bộ chống bó cứng ABS.Heo Brembo Billet phía sau, nổi bật với bộ đĩa STM + sên RK cực đỉnh.Giảm sóc sau được trang bị dạng đơn với thương hiệu Ohlins cao cấp.Nổi bật cùng màu đỏ đặc trưng của Ducati là những ống dây tản nhiệt hiệu Samco Sport được trang bị.Cặp chống đổ hàng hiệu EvoTech cũng xuất hiện trên xe.Cùng với pô Termignoni hàng hiệu, cổ pô nổi bật hơn với lớp tráng titan cực đỉnh.Gương nguyên bản cũng được loại bỏ và thay vào đó là gương dạng gù.Đèn hậu dạng led giúp cho việc chiếu sáng phía sau toàn hơn khi chạy trên đường cao tốc.Ốp đuôi sau được thiết kế thể thao, sáng tạo cho phù hợp với thiết kế màu của bình xăng và phần đầu xe. Ducati Monster 821 sử dụng động cơ 821 cc tương tự Hypermotard và Hyperstrada nhưng được tinh chỉnh mạnh hơn 2 mã lực, đạt công suất cực đại 112 mã lực (lớn hơn 25 mã lực so với Monster 796).
" Quỷ mới" 821 nhà Ducati lần đầu được độ với hàng loạt các phụ kiện đồ chơi hàng hiệu sẽ gây ấn tượng và kích thích mạnh mẽ đến các tín đồ đam mê môtô PKL.
Ở phần bình xăng của xe, nó được trang trí bằng loạt tem với thương hiệu, cờ Italia được đính kèm, bên cạnh đó nó còn được phối thêm màu đen và trắng kết hợp màu đỏ nguyên bản cực đẹp.
Nắp bình xăng nguyên bản của Ducati 821 đã được thay thế bằng nắp hàng hiệu NCR với lẫy khoá mới "cực độc".
Phần ốp phía trên của đèn pha, phía dưới đồng hồ công tơ mét được trang bị bằng vật liệu các bon siêu nhẹ.
Dàn tay nguyên bản được loại bỏ, thay thế nó nổi bật với cùm tay thắng Brembo RCS, bình dầu CNC Racing
Bên tay nắm trái được trang bị với cùm côn CRG GP ( dòng tay đỉnh nhất trong CRG hiện nay).
Chắn bùn trước cũng được trang bị bằng vật liệu các bon fiber, cặp giảm sóc trước nguyên bản không thay đổi.
Một loạt đồ chơi hàng hiệu được trang bị cho dàn chân cùng cặp heo Brembo GP4-RX + đĩa BrakeTech.
Ngoài việc gắp sau được làm lại thành 1 gắp đi kèm cặp vành OZ Racing nổi bật, Monster821 còn được lên pô Termignoni hàng hiệu.
Đĩa phanh hàng hiệu BrakeTech hàng hiệu xuất hiện bên cạnh bộ chống bó cứng ABS.
Heo Brembo Billet phía sau, nổi bật với bộ đĩa STM + sên RK cực đỉnh.
Giảm sóc sau được trang bị dạng đơn với thương hiệu Ohlins cao cấp.
Nổi bật cùng màu đỏ đặc trưng của Ducati là những ống dây tản nhiệt hiệu Samco Sport được trang bị.
Cặp chống đổ hàng hiệu EvoTech cũng xuất hiện trên xe.
Cùng với pô Termignoni hàng hiệu, cổ pô nổi bật hơn với lớp tráng titan cực đỉnh.
Gương nguyên bản cũng được loại bỏ và thay vào đó là gương dạng gù.
Đèn hậu dạng led giúp cho việc chiếu sáng phía sau toàn hơn khi chạy trên đường cao tốc.
Ốp đuôi sau được thiết kế thể thao, sáng tạo cho phù hợp với thiết kế màu của bình xăng và phần đầu xe.
Ducati Monster 821 sử dụng động cơ 821 cc tương tự Hypermotard và Hyperstrada nhưng được tinh chỉnh mạnh hơn 2 mã lực, đạt công suất cực đại 112 mã lực (lớn hơn 25 mã lực so với Monster 796).