Cập bến vào cuối năm 2010, siêu xe Lamborghini Murcielago SV được xem như là một báu vật trong làng siêu xe Việt với số lượng xe sản xuất cực kì hạn chế và từ đó đến nay, Lamborghini Murcielago SV vẫn thuộc diện độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Xe từng thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa và nằm cùng garage với hàng loạt cái tên hàng hot như : Bugatti Veyron, McLaren 650S Spider, Maserati GranTurismo McStradale, … Bên cạnh đó, vị doanh nhân nói trên cũng từng sở hữu qua một model khác cũng thuộc phiên bản giới hạn của Lamborghini là chiếc Aventador SV LP750-4. Cả 2 siêu bò này đều là hàng độc nhất Việt Nam, trong khi chiếc Murcielago SV đã từng được Minh Nhựa cầm lái tham dự hành trình CarPassion vào năm đầu tiên thì chiếc Aventador SV lại góp mặt cùng dàn xe CarPassion tham dự chuyến đi Tây Nguyên vào năm ngoái.Về tổng thể, Lamborghini Murcielago SV LP670-4 sở hữu lớp sơn đen nhám có tên gọi Nero Nemesis độc đáo, sự kết hợp giữa lớp sơn đen nhám cùng dòng chữ SV vàng nổi bật luôn nhận được rất nhiều lời ngợi khen đến từ những chuyên gia trong ngành khi có thể phô ra những đường nét thiết kế góc cạnh và hầm hố trên “siêu bò” này. Điểm nhấn trên phần thân xe mạnh mẽ là bộ tem với hai chữ “SV” to bản kết hợp cùng với logo LP670-4 SV nhằm khẳng định đây là một chiếc Lamborghini Murcielago SV thứ thiệt, “SV” là hai chữ cái viết tắt của dòng chữ “Super Veloce” (trong tiếng Ý có nghĩa là siêu nhanh). Nhằm cải thiện được hiệu suất vận hành trên “siêu bò” này.Ngay cả bộ mâm trên phiên bản Murcielago SV cũng có những câu chuyện đằng sau, bộ mâm 5 chấu kép hình ngôi sao thực chất được cắt tỉa từ một khối nhôm siêu cứng có trọng lượng nhẹ và được thực hiện bởi tập đoàn Alcoa, Mỹ.Đuôi xe hầm hố hơn với sự xuất hiện của cánh gió carbon có kích thước khủng, cản va sau được thiết kế lại đóng vai trò của một bộ khuếch tán gió cho phần đuôi xe. Điểm thú vị trên chiếc Murcielago độc nhất Việt Nam nằm ở hệ thống ống xả mới, để thay thế cho chi tiết nguyên bản, chủ nhân của xe đã trang bị cho “siêu bò” với chi tiết hàng hiệu đến từ Innotech Performance Exhaust với khả năng phát ra âm thanh cực kì rát tai mỗi khi đạp mạnh chân ga. Khoang lái của xe mang thiết kế đơn giản, giúp người lái có thể tập trung tối đa vào việc “cầm cương” hơn 670 mã lực ở phía sau, toàn bộ nội thất từ ghế ngồi, bảng táp-lô hay trần xe đều được bọc da Alcantara cao cấp kết hợp cùng đường chỉ khâu màu vàng tương phản. Một số các chi tiết khác như bệ điều khiển trung tâm, lẫy chuyển số, ốp màn hình tốc độ hay ốp cửa đều được làm từ sợi carbon nhằm giảm trọng lượng tổng thể cho xe. Theo dự tính ban đầu của hãng xe Ý, họ sẽ sản xuất tổng cộng 350 chiếc Lamborghini Murcielago SV LP670-4, nhưng đáng buồn thay chỉ có đúng 186 chiếc rời dây chuyền sản xuất và đến với khác hàng, điều này cũng cho thấy được giá trị của chiếc Murcielago SV độc nhất Việt Nam là lớn thế nào khi xe mang số thứ tự 46 và có giá bán tại thị trường Mỹ rơi vào khoảng 457.500 Đô-la.
Cập bến vào cuối năm 2010, siêu xe Lamborghini Murcielago SV được xem như là một báu vật trong làng siêu xe Việt với số lượng xe sản xuất cực kì hạn chế và từ đó đến nay, Lamborghini Murcielago SV vẫn thuộc diện độc nhất vô nhị tại Việt Nam.
Xe từng thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa và nằm cùng garage với hàng loạt cái tên hàng hot như : Bugatti Veyron, McLaren 650S Spider, Maserati GranTurismo McStradale, … Bên cạnh đó, vị doanh nhân nói trên cũng từng sở hữu qua một model khác cũng thuộc phiên bản giới hạn của Lamborghini là chiếc Aventador SV LP750-4.
Cả 2 siêu bò này đều là hàng độc nhất Việt Nam, trong khi chiếc Murcielago SV đã từng được Minh Nhựa cầm lái tham dự hành trình CarPassion vào năm đầu tiên thì chiếc Aventador SV lại góp mặt cùng dàn xe CarPassion tham dự chuyến đi Tây Nguyên vào năm ngoái.
Về tổng thể, Lamborghini Murcielago SV LP670-4 sở hữu lớp sơn đen nhám có tên gọi Nero Nemesis độc đáo, sự kết hợp giữa lớp sơn đen nhám cùng dòng chữ SV vàng nổi bật luôn nhận được rất nhiều lời ngợi khen đến từ những chuyên gia trong ngành khi có thể phô ra những đường nét thiết kế góc cạnh và hầm hố trên “siêu bò” này.
Điểm nhấn trên phần thân xe mạnh mẽ là bộ tem với hai chữ “SV” to bản kết hợp cùng với logo LP670-4 SV nhằm khẳng định đây là một chiếc Lamborghini Murcielago SV thứ thiệt, “SV” là hai chữ cái viết tắt của dòng chữ “Super Veloce” (trong tiếng Ý có nghĩa là siêu nhanh). Nhằm cải thiện được hiệu suất vận hành trên “siêu bò” này.
Ngay cả bộ mâm trên phiên bản Murcielago SV cũng có những câu chuyện đằng sau, bộ mâm 5 chấu kép hình ngôi sao thực chất được cắt tỉa từ một khối nhôm siêu cứng có trọng lượng nhẹ và được thực hiện bởi tập đoàn Alcoa, Mỹ.
Đuôi xe hầm hố hơn với sự xuất hiện của cánh gió carbon có kích thước khủng, cản va sau được thiết kế lại đóng vai trò của một bộ khuếch tán gió cho phần đuôi xe. Điểm thú vị trên chiếc Murcielago độc nhất Việt Nam nằm ở hệ thống ống xả mới, để thay thế cho chi tiết nguyên bản, chủ nhân của xe đã trang bị cho “siêu bò” với chi tiết hàng hiệu đến từ Innotech Performance Exhaust với khả năng phát ra âm thanh cực kì rát tai mỗi khi đạp mạnh chân ga.
Khoang lái của xe mang thiết kế đơn giản, giúp người lái có thể tập trung tối đa vào việc “cầm cương” hơn 670 mã lực ở phía sau, toàn bộ nội thất từ ghế ngồi, bảng táp-lô hay trần xe đều được bọc da Alcantara cao cấp kết hợp cùng đường chỉ khâu màu vàng tương phản. Một số các chi tiết khác như bệ điều khiển trung tâm, lẫy chuyển số, ốp màn hình tốc độ hay ốp cửa đều được làm từ sợi carbon nhằm giảm trọng lượng tổng thể cho xe.
Theo dự tính ban đầu của hãng xe Ý, họ sẽ sản xuất tổng cộng 350 chiếc Lamborghini Murcielago SV LP670-4, nhưng đáng buồn thay chỉ có đúng 186 chiếc rời dây chuyền sản xuất và đến với khác hàng, điều này cũng cho thấy được giá trị của chiếc Murcielago SV độc nhất Việt Nam là lớn thế nào khi xe mang số thứ tự 46 và có giá bán tại thị trường Mỹ rơi vào khoảng 457.500 Đô-la.