Mitsubishi Việt Nam ra mắt dịch vụ hỗ trợ MMV Auto Finance

Google News

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) vừa chính thức ra mắt dịch vụ hỗ trợ tài chính “MMV Auto Finance (MAF)", giúp khách hàng chủ động cân đối chi phí đầu tư sở hữu xe trong kế hoạch ngắn cũng như dài hạn.

 
Mitsubishi Motors Việt Nam cho biết, bên cạnh những cam kết về chất lượng sản phẩm, MMV luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng cơ hội sở hữu xe Mitsubishi với các chương trình hỗ trợ tài chính tối ưu. MMV tin rằng với những giải pháp tài chính thiết thực, ưu đãi hấp dẫn cùng thủ tục hồ sơ đơn giản là bước đệm để khách hàng chủ động cân đối chi phí đầu tư sở hữu xe trong kế hoạch ngắn hạn cũng như dài hạn.
Dịch vụ Hỗ trợ Tài chính MAF ra mắt dựa trên sự hợp tác của MMV cùng TPBank với hai gói tài chính mua xe: Gói tài chính có lãi suất cố định với 6,3% trong vòng 36 tháng (Gói vay ưu việt) và Gói tài chính với lãi suất 0% trong 12 tháng (Gói vay tiêu chuẩn).
Mitsubishi Viet Nam ra mat dich vu ho tro MMV Auto Finance
Mitsubishi Motors Việt Nam ra mắt Dịch vụ Hỗ trợ tài chính MAF dành cho khách hàng mua xe Mitsubishi.
Cụ thể, với “Gói vay ưu việt”, khách hàng được hưởng mức lãi suất ưu đãi 6.3%/năm, duy trì trong suốt 3 năm đầu tiên. Đây sẽ là gói vay tối ưu dành cho các khách hàng muốn thanh toán khoản tiền cố định hàng tháng và có thể chủ động phương án tài chính trong tương lai.
Nếu lựa chọn “Gói vay tiêu chuẩn”, khách hàng có thể mua xe với chi phí ban đầu chỉ tương đương 15% giá trị xe trả trước đồng thời được miễn hoàn toàn lãi suất trong suốt năm đầu tiên. Ngoài ra, khách hàng mua xe Mitsubishi Xpander, Xpander Cross hoặc Attrage được ưu đãi thêm ân hạn nợ gốc “Không đồng không lãi suất” đến hết tháng 02/2022.
Mitsubishi Viet Nam ra mat dich vu ho tro MMV Auto Finance-Hinh-2
 Bảng thông tin chi tiết về hai gói vay ưu đãi của MAF.
MMV khẳng định, các gói vay của MAF đảm bảo thủ tục hồ sơ rõ ràng, quy trình xét duyệt và giải ngân nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi.
Đặc biệt, 100 khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ và mua xe qua chương trình MAF sẽ nhận được các quà tặng đặc biệt từ MMV gồm: một khánh treo DOJI mạ vàng 24K và máy phát NanoeTM X giúp khử mùi, lọc không khí. Dịch vụ hỗ trợ tài chính MAF bước đầu được triển khai tại khu vực TP. HCM, Bình Dương và Đồng Nai.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)