Thế hệ C-Class mới nhất vốn đã có thiết kế rất đẹp mắt.Tuy nhiên qua bàn tay của Lorinser cùng gói độ "đáng đồng, tiền bát gạo", Mercedes C-Class trở nên thể thao và sang trọng hơn. Cản trước của xe có thiết kế hoàn toàn mới. Lưới tản nhiệt sơn đồng màu với xe.Các khe hút gió ở hai bên được nới rộng.Tương tự, cản sau cũng được sửa đổi lại và có kiểu dáng khá giống Ferrari F12.Thêm vào đó, Lorinser còn thay thế hệ thống xả của xe bằng loại thể thao với 4 đầu xả.Logo Lorinser đã thay thế cho Mercedes trên nắp cốp.Cuối cùng, cặp mâm gốc của C400 được thay thế bằng mâm độ 19 inch.Có thiết kế đặc trưng của Lorinser, bộ mâm này được hoàn thiện với 2 tông màu.Chiếc C400 nguyên bản có công suất 333 mã lực và mô-men xoắn cực đại 480 Nm.Tuy nhiên qua bàn tay của Lorinser, những con số này đã lần lượt tăng thành 383 mã lực và 590 Nm.Với sức mạnh cộng thêm, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của xe đã giảm từ 5,2 xuống còn khoảng hơn 4 giây.
Thế hệ C-Class mới nhất vốn đã có thiết kế rất đẹp mắt.
Tuy nhiên qua bàn tay của Lorinser cùng gói độ "đáng đồng, tiền bát gạo", Mercedes C-Class trở nên thể thao và sang trọng hơn.
Cản trước của xe có thiết kế hoàn toàn mới. Lưới tản nhiệt sơn đồng màu với xe.
Các khe hút gió ở hai bên được nới rộng.
Tương tự, cản sau cũng được sửa đổi lại và có kiểu dáng khá giống Ferrari F12.
Thêm vào đó, Lorinser còn thay thế hệ thống xả của xe bằng loại thể thao với 4 đầu xả.
Logo Lorinser đã thay thế cho Mercedes trên nắp cốp.
Cuối cùng, cặp mâm gốc của C400 được thay thế bằng mâm độ 19 inch.
Có thiết kế đặc trưng của Lorinser, bộ mâm này được hoàn thiện với 2 tông màu.
Chiếc C400 nguyên bản có công suất 333 mã lực và mô-men xoắn cực đại 480 Nm.
Tuy nhiên qua bàn tay của Lorinser, những con số này đã lần lượt tăng thành 383 mã lực và 590 Nm.
Với sức mạnh cộng thêm, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của xe đã giảm từ 5,2 xuống còn khoảng hơn 4 giây.