Maserati MC20 đạt giải “Thiết kế sản phẩm của năm” tại châu Âu

Google News

Maserati MC20 mới đây đã thắng giải “Product Design of the Year” tại European Product Design Award 2021. MC20, siêu xe thể thao mới của Maserati cũng được vinh danh “Top Design Winner” ở nhiều hạng mục khác nhau...

  
European Product Design Award 2021 là một cuộc thi thiết kế được tạo ra để đánh giá và đề cao những nỗ lực của các nhà thiết kế sản phẩm quốc tế tài năng. Hàng ngàn dự án thiết kế từ mọi nơi trên thế giới được hội đồng giám khảo xem xét và đánh giá để chọn ra những sản phẩm ưu tú nhất về mặt thẩm mỹ, công năng và mang đậm tính sáng tạo.
Klaus Busse, Trưởng bộ phận Thiết kế của Maserati, cho biết: “Nhiệm vụ của chúng tôi là phát triển một chiếc xe sẽ tạo được một dấu ấn đáng nhớ trong tương lai như mẫu xe Maserati MC20 thể thao đã mở ra một kỷ nguyên mới của Maserati. Và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình với MC20. Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được giải thưởng danh giá này, đội ngũ của chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ và nỗ lực trong dự án độc đáo này, để tạo ra một chiếc xe mở ra một chương mới trong lịch sử của Maserati.
Maserati MC20 dat giai “Thiet ke san pham cua nam” tai chau Au
Maserati MC20 mới đây đã thắng giải “Product Design of the Year” tại European Product Design Award 2021.  
MC20, được thiết kế bởi Centro Stile Maserati ở Turin, là sự pha trộn giữa phong cách sang trọng thanh lịch và sức mạnh thể thao. Một kiệt tác đích thực, mở đầu một Kỷ nguyên mới cho Thương hiệu Cây Đinh Ba.
Maserati MC20 2021 mới được thiết kế với bản chất sáng tạo và mọi chi tiết thiết kế đều hữu dụng: cửa cánh bướm không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn cải thiện tính công thái học của xe và cho phép ra vào cabin một cách tối ưu.
Mẫu siêu xe thể thao Maserati MC20 mới đại diện cho thiên hướng về tốc độ theo đúng bản sắc của Maserati: Một tác phẩm điêu khắc được kiến tạo phản chiếu định hướng thẩm mỹ trong tương lai của Thương hiệu. Trên thực tế, việc tập trung vào hiệu suất đã dẫn đến việc hình thành một chiếc xe với cá tính độc đáo, tính khí động học tinh tế và những đường nét không thể nhầm lẫn với bất kì mẫu xe nào khác.
Maserati MC20 dat giai “Thiet ke san pham cua nam” tai chau Au-Hinh-2
 MC20 đại diện cho thiên hướng về tốc độ, đúng bản sắc của Maserati.
Một chiếc xe có vẻ ngoài tuyệt vời ẩn chứa một tâm hồn thể thao không gì sánh bằng, với động cơ V6 Nettuno 630 mã lực mới cho khả năng tăng tốc 0-100 km / h trong vòng chưa đến 2,9 giây và tốc độ tối đa trên 325 km một giờ. Động cơ được cấp bằng sáng chế này được hình thành, phát triển, thiết kế và chế tạo hoàn toàn bởi Maserati, và sử dụng công nghệ động cơ buồng đốt trước nguồn gốc từ động cơ Công thức 1.
Được phát triển bởi Phòng thí nghiệm Sáng tạo Maserati và được sản xuất tại nhà máy Modena lịch sử, Maserati MC20 là một chiếc xe hoàn toàn của Ý.
Mới đây, trong một teaser ngắn vừa được tiết lộ, Maserati đã chính thức công bố thời khắc quan trọng: Sự kiện công chiếu toàn cầu Maserati Grecale sẽ diễn ra vào ngày 16 tháng 11 tại Milano.
Grecale là cơn gió mang đến sự khác biệt ấn tượng hơn mỗi ngày và thổi một màu sắc mới vào các dòng xe Maserati. Sự bùng nổ của màu sắc mở màn cho sự xuất hiện mới của một cơn gió.
Mẫu xe mới của Maserati được đặt theo tên của một cơn gió dữ dội khác của vùng Địa Trung Hải, mang tính cách mạng và sự khác biệt độc đáo. Thời khắc đếm ngược cho buổi công chiếu ra mắt đã chính thức bắt đầu.
Maserati có lịch sử về việc đặt tên các dòng xe của mình theo những cơn gió mạnh mẽ nổi tiếng trên thế giới. Bắt đầu vào năm 1963 với dòng xe Mistral huyền thoại, tiếp đó là Ghibli, Bora và Khamsin. Năm 2016, chiếc SUV đầu tiên của Thương hiệu được đặt tên là Levante.
Và hiện tại đến lượt Grecale sẽ đóng một vai trò quan trọng đối với Thương hiệu và biến sự trải nghiệm việc lái xe hằng ngày trở nên thật nổi bật và phi thường.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)