Với Lumma CLR 8 RS, Audi RS Q8 2020 mới có được nhiều thành phần sợi carbon như líp trước và sau, phần mở rộng các vòm bánh xe, tấm cửa, bộ khuếch tán phía sau, cánh lướt gió phía sau, vỏ gương chiếu hậu ngoài và viền bao lưới tản nhiệt.Tất cả những chi tiết này được tạo ra không chỉ để tăng tính thẩm mỹ cho xe sang Audi RS Q8 mà còn mang chức năng nhất định, ví dụ, phần mở rộng vòm bánh xe giúp cải thiện việc làm mát cho hệ thống phanh.Bên cạnh đó, Lumma CLR 8 RS cũng bao gồm bộ mâm CLR đa chấu kích thước 23 inch (có thể được sơn theo yêu cầu của khách hàng) kèm lốp 305/30, trông mạnh mẽ hơn những chiếc vành tiêu chuẩn từ Audi Sport.Đối với hệ truyền động, Audi RS Q8 độ Lumma Design vẫn sử dụng động cơ tăng bi-turbo V8 4.0L tương tự nguyên gốc nhưng đã được điều chỉnh ECU để cho ra mức công suất 695 mã lực và mô-men xoắn cực đại 910Nm, thay vì "chỉ có" 591 mã lực và 800Nm như tiêu chuẩn.Chiếc SUV hàng đầu còn có thêm hệ thống ống xả thể thao bốn ống pô đem đến những âm thanh mạnh mẽ hơn. Không có số liệu hiệu suất nào được công bố, nhưng chắc chắn nó sẽ được cải thiện nhẹ so với thời gian tăng tốc 0 - 100 km/h trong 3.8 giây của Audi RS Q8 thông thường.Video: Chi tiết Audi RS Q8 tăng 700 mã lực từ Lumma Design.
Với Lumma CLR 8 RS, Audi RS Q8 2020 mới có được nhiều thành phần sợi carbon như líp trước và sau, phần mở rộng các vòm bánh xe, tấm cửa, bộ khuếch tán phía sau, cánh lướt gió phía sau, vỏ gương chiếu hậu ngoài và viền bao lưới tản nhiệt.
Tất cả những chi tiết này được tạo ra không chỉ để tăng tính thẩm mỹ cho xe sang Audi RS Q8 mà còn mang chức năng nhất định, ví dụ, phần mở rộng vòm bánh xe giúp cải thiện việc làm mát cho hệ thống phanh.
Bên cạnh đó, Lumma CLR 8 RS cũng bao gồm bộ mâm CLR đa chấu kích thước 23 inch (có thể được sơn theo yêu cầu của khách hàng) kèm lốp 305/30, trông mạnh mẽ hơn những chiếc vành tiêu chuẩn từ Audi Sport.
Đối với hệ truyền động, Audi RS Q8 độ Lumma Design vẫn sử dụng động cơ tăng bi-turbo V8 4.0L tương tự nguyên gốc nhưng đã được điều chỉnh ECU để cho ra mức công suất 695 mã lực và mô-men xoắn cực đại 910Nm, thay vì "chỉ có" 591 mã lực và 800Nm như tiêu chuẩn.
Chiếc SUV hàng đầu còn có thêm hệ thống ống xả thể thao bốn ống pô đem đến những âm thanh mạnh mẽ hơn. Không có số liệu hiệu suất nào được công bố, nhưng chắc chắn nó sẽ được cải thiện nhẹ so với thời gian tăng tốc 0 - 100 km/h trong 3.8 giây của Audi RS Q8 thông thường.
Video: Chi tiết Audi RS Q8 tăng 700 mã lực từ Lumma Design.