Một nguồn tin mới cho hay, "ông lớn" Land Rover đang cân nhắc tung ra một phiên bản SUV chạy pin nhiên liệu nhằm đẩy mạnh sức ảnh hưởng trong phân khúc béo bở này.
Concept chưa được bật mí tên hứa hẹn là một phiên bản cải tiến tuyệt vời dựa trên nền tảng nhôm vững vàng của Range Rover.
Các nhà thiết kế sẽ cân nhắc thay đổi một vài bộ phận để phù hợp với sự xuất hiện của bộ pin kích cỡ lớn cùng một động cơ điện trên mỗi trục.
Để giúp chiếc xe đạt được hiệu suất tối đa, mẫu SUV này sẽ được tăng cường thiết kế khí động học so với Range Rover hiện hành và giảm thiểu mặt sàn.
Hệ thống treo dạng khí nén có thể điều chỉnh độ cao sẽ đảm bảo tuyệt đối khi xe vận hành trên các cung đường gồ ghề.
Wolfgang Ziebart, giám đốc kỹ thuật của Land Rover giải thích, các thị trường toàn cầu cho EVs được chia thành hai phần riêng biệt: xe nhỏ chủ yếu hướng tới đối tượng người mua là những người sống ở các thành phố đông đúc và các mô hình lớn sẽ đóng vai trò như một chiếc xe thứ hai hoặc thứ ba cho các gia đình giàu có. Về phần nội thất, hãng chế tạo cho biết sẽ vẫn tuân theo hướng đi hiện đại tiện nghi với vô vàn cải tiến đáp ứng kì vọng của khách hàng.
Các lựa chọn chạy xăng và dầu cũng sẽ được giới thiệu để đáp ứng nhu cầu thị trường. Công nghệ điện có thể được chuyển giao cho công ty “chị em” Jaguar.
Hiện vẫn chưa biết Land Rover sẽ sử dụng loại pin gì, tuy nhiên thông tin hé lộ cho hay, loại pin này sẽ giúp chiếc SUV vận hành trên quãng đường ít nhất là 265 dặm.
Nếu dự án được thông qua, Land Rover EV đầu tiên sẽ được bán tại thị trường châu Âu, Trung Quốc và Mỹ vào năm 2020.
Một nguồn tin mới cho hay, "ông lớn" Land Rover đang cân nhắc tung ra một phiên bản SUV chạy pin nhiên liệu nhằm đẩy mạnh sức ảnh hưởng trong phân khúc béo bở này.
Concept chưa được bật mí tên hứa hẹn là một phiên bản cải tiến tuyệt vời dựa trên nền tảng nhôm vững vàng của
Range Rover.
Các nhà thiết kế sẽ cân nhắc thay đổi một vài bộ phận để phù hợp với sự xuất hiện của bộ pin kích cỡ lớn cùng một
động cơ điện trên mỗi trục.
Để giúp chiếc xe đạt được hiệu suất tối đa, mẫu SUV này sẽ được tăng cường thiết kế khí động học so với Range Rover hiện hành và giảm thiểu mặt sàn.
Hệ thống treo dạng khí nén có thể điều chỉnh độ cao sẽ đảm bảo tuyệt đối khi xe vận hành trên các cung đường gồ ghề.
Wolfgang Ziebart, giám đốc kỹ thuật của Land Rover giải thích, các thị trường toàn cầu cho EVs được chia thành hai phần riêng biệt: xe nhỏ chủ yếu hướng tới đối tượng người mua là những người sống ở các thành phố đông đúc và các mô hình lớn sẽ đóng vai trò như một chiếc xe thứ hai hoặc thứ ba cho các gia đình giàu có.
Về phần nội thất, hãng chế tạo cho biết sẽ vẫn tuân theo hướng đi hiện đại tiện nghi với vô vàn cải tiến đáp ứng kì vọng của khách hàng.
Các lựa chọn chạy xăng và dầu cũng sẽ được giới thiệu để đáp ứng nhu cầu thị trường. Công nghệ điện có thể được chuyển giao cho công ty “chị em” Jaguar.
Hiện vẫn chưa biết Land Rover sẽ sử dụng loại pin gì, tuy nhiên thông tin hé lộ cho hay, loại pin này sẽ giúp chiếc SUV vận hành trên quãng đường ít nhất là 265 dặm.
Nếu dự án được thông qua, Land Rover EV đầu tiên sẽ được bán tại thị trường châu Âu, Trung Quốc và Mỹ vào năm 2020.