Lamborghini Aventador Roadster hơn 37 tỷ bị "vặt" gương ở Sài Gòn

Google News

 Chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador Roadster màu xanh lá của 1 người chuyên mua bán xe khủng ở huyện Bình Chánh đã bị kẻ gian lấy đi mặt gương phía bên tài khiến chủ nhân "dở khóc dở cười" xin lại.

  
Mới đây, một người chuyên mua bán siêu xe ở trong Nam có chia sẻ khiến cư dân mạng vừa xót vừa buồn cười, theo đó, người này cho biết trong quá trình di chuyển để khảo sát các địa điểm cách ly ở TP HCM đã thấy tình hình dịch Covid-19 đang rất căng thẳng, thiệt hại nặng cho nền kinh tế. Tuy nhiên, thông tin tiếp sau mới khiến không ít người choáng, "vậy nên ai có lấy nhầm cái kính xe Lamborghini để nặn mụn thì cho mình xin lại hoặc đổi cho cái kính to hơn để dễ nặn nhé".
Hình ảnh do người này chia sẻ cho thấy, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần với ngoại thất màu xanh lá của mình đã bị kẻ gian nào đó vặt mất một mặt gương phía bên tài ngay trong mùa dịch Covid-19.
Lamborghini Aventador Roadster hon 37 ty bi
 Chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador Roadster màu xanh lá của 1 người chuyên mua bán xe khủng ở huyện Bình Chánh đã bị kẻ gian lấy đi mặt gương phía bên tài.
Không ít cư dân mạng tỏ ra bất ngờ vì cho rằng các kẻ gian vặt gương siêu xe Lamborghini Aventador Roadster sẽ bán được cho ai? Chính vì điều này mà người đang sở hữu chiếc Lamborghini Aventador mui trần mới cho rằng kẻ gian chỉ có thể sử dụng mặt gương này để nặn mụn hay trưng bày.
Hiện không rõ người chuyên mua bán siêu xe ở huyện Bình Chánh này sẽ xử lý ra sao với tình huống "dở khóc dở cười" của chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster, còn cư dân mạng hiến kế nên pha tách trà hoặc "nổ" sẵn địa chỉ để kẻ gian sang tận nơi gửi lại mặt gương.
Lamborghini Aventador Roadster hon 37 ty bi
 amborghini Aventador LP700-4 Roadster tại Việt Nam có 4 chiếc nhưng hiện chỉ 1 xe đang lăn bánh ở trong Nam.
Hiện giá xe Lamborghini Aventador LP700-4 tại Việt Nam sau khi đã đóng đủ thuế và phí... theo công bố của Bộ Tài Chính là trên 37 tỷ đồng. Số lượng siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster tại Việt Nam có 4 chiếc nhưng hiện chỉ 1 xe đang lăn bánh ở trong Nam, nguyên bản xe có màu trắng nhưng đã được thay đổi sang màu xanh lá khi chủ nhân trước đó bán lại cho người mua bán siêu xe ở Sài thành.
Lamborghini Aventador Roadster hon 37 ty bi
 Lamborghini Aventador LP700-4 tại Việt Nam sau khi đã đóng đủ thuế và phí... theo công bố của Bộ Tài Chính là trên 37 tỷ đồng.
Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster sở hữu kiểu mui được chia thành hai phần riêng biệt, dễ dàng được tháo bằng tay và để vào khoang hành lý phía trước của xe. Mỗi mui chỉ nặng 6 kg do làm từ carbon, thời gian hoàn thành việc tháo hay lắp mui nhanh nhất phải trên 20 giây.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)