Kia Seltos - chiếc xe bán nhanh nhất trong tháng 10/2021 tại Mỹ

Google News

Thời gian trung bình nằm chờ tại đại lý Mỹ trước khi được bán đi của Kia Seltos chỉ 7,7 ngày, cho thấy sức hút rất lớn của mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ này.

 
Các nhà sản xuất ôtô vẫn đang vật lộn để đáp ứng nhu cầu của người dùng trong bối cảnh tình trạng thiếu hụt linh kiện, chip bán dẫn trên quy mô toàn cầu vẫn chưa được giải quyết. Nghiên cứu mới nhất từ iSeeCars.com dựa trên dữ liệu bán hàng tháng 10 tại Mỹ cho chúng ta biết được đâu là mẫu xe bán nhanh nhất tháng.
Người chiến thắng chính là mẫu xe đô thị nhỏ gọn Kia Seltos thế hệ mới, sự bổ sung tương đối mới cho dòng sản phẩm của thương hiệu xe Hàn Quốc, lần đầu xuất hiện với phiên bản Kia Seltos 2021 mới. Theo kết quả nghiên cứu, các đại lý Kia chỉ mất 7,7 ngày để đưa chiếc crossover đến tay chủ nhân mới. Kết quả này nhanh hơn một chút so với mẫu xe dẫn đầu tháng 9 là Subaru Crosstrek (cần 7,8 ngày nằm chờ tại đại lý để được bán đi).
Kia Seltos - chiec xe ban nhanh nhat trong thang 10/2021 tai My
Kia Seltos - chiếc xe bán nhanh nhất trong tháng 10/2021 tại Mỹ. 
Subaru Crosstrek vẫn có tên trong danh sách những mẫu xe bán nhanh nhất tháng 10, nhưng đã tụt xuống vị trí thứ 10 với thời gian trung bình nằm chờ đại đại lý là 11,5 ngày.
Mẫu xe bán nhanh thứ 2 trong tháng 10 là Toyota Highlander Hybrid mất trung bình 7,9 ngày để được bán đi. Honda CR-V đứng thứ 3, cần thời gian trung bình 9 ngày nằm chờ tại đại lý để tìm được chủ nhân. Các vị trí tiếp theo thuộc về Toyota Sienna (9,4 ngày), Kia Telluride (9,8 ngày), Mercedes GLS (9,9 ngày), Honda CR-V Hybrid (10,6 ngày), Jeep Wrangler Unlimited (10,8 ngày), Toyota RAV4 Hybrid (11,4 ngày) và Subaru Crosstrek giữ vị trí thứ 10.
Nghiên cứu của iSeeCars.com đã phân tích hơn 250.000 xe mới và xe đã qua sử dụng trong tháng 10, cho thấy thời gian để bán một chiếc ô tô mới tại các đại lý lâu hơn một chút so với tháng 9. Cụ thể, thời gian trung bình để bán một chiếc ô tô mới trong tháng 10 là 31,7 ngày, nhiều hơn đáng kể so với mức 24,6 ngày trong tháng 9.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)