Kia Sedona giảm gần 60 triệu tại Việt Nam, “xả kho” chờ bản mới

Google News

Trong tháng 9/2021 này, các phiên bản của Kia Sedona đang hưởng các ưu đãi gồm tiền và phụ kiện lên tới gần 60 triệu đồng. Đây được cho là động thái chuẩn bị cho phiên bản mới về Việt Nam.

 
Theo đó Kia Sedona tại Việt Nam đang có ưu đãi chính hãng gồm tiền mặt, bảo hiểm, phụ kiện với tổng giá trị quy đổi lên đến 57 triệu đồng. Tuy nhiên tùy theo đại lý sẽ có các mức hỗ trợ khác nhau nhưng đa phần là giảm hơn 50 triệu đồng kèm theo một số phụ kiện khác hoặc sẽ nhiều hơn dựa vào thương lượng.
Với mức giảm chính hãng thì giá xe Kia Sedona DAT Deluxe, DAT Luxury, GAT Premium tương ứng lần lượt 969 triệu, 1.092 và 1.302 tỷ đồng. Tuy nhiên phiên bản Signature được xem là cao cấp vẫn chưa có hỗ trợ bởi đây là bản dành cho người dùng đặt trước với mục đích vận chuyển cao cấp.
Kia Sedona giam gan 60 trieu tai Viet Nam,
 Kia Sedona đang có ưu đãi chính hãng gồm tiền mặt, bảo hiểm, phụ kiện với tổng giá trị quy đổi lên đến 57 triệu đồng. 
Bên trong xe có nhiều trang bị hiện đại như đèn Led, ghế chỉnh điện, điều hòa 3 vùng, 2 dàn lạnh, phanh tay điện tử, cửa sổ trời,… đặc biệt là không gian rộng rãi nhờ chiều dài lên tới hơn 5m và mức giá được xem là khá tốt trong phân khúc.
Kia Sedona là một trong những mẫu MPV cỡ lớn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam với 2 lựa chọn vận hành gồm máy dầu, dung tích 2.2L, cho công suất 197 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 440Nm. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Và phiên bản sử dụng động cơ xăng, dung tích 3.3L, cho công suất 255 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 318Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp điểm chung đều dẫn động cầu trước.
Động thái giảm giá Kia Sedona lần này có thể xem là dọn kho để chờ đón phiên bản mới tương tự như "đàn em" Kia Cerato. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại thông tin về thời điểm ra mắt vẫn còn là bí ẩn. trước đó không ít hình ảnh được cho là Kia Sedona phiên bản mới được bắt gặp tại thị trường Việt Nam.
Kia Sedona giam gan 60 trieu tai Viet Nam,
KIA Sedona 2022 mới dự định ra mắt thị trường Việt Nam trong năm nay. 
Với mức giảm chính hãng thì giá bán các phiên bản Sedona DAT Deluxe, DAT Luxury, GAT Premium tương ứng lần lượt 969 triệu đồng, gần 1,1 và hơn 1,3 tỷ đồng. Tuy nhiên phiên bản Signature được xem là cao cấp vẫn chưa có hỗ trợ bởi đây là bản dành cho người dùng đặt trước với mục đích vận chuyển cao cấp.
Bản nâng cấp cho Kia Sedona tại thị trường Việt Nam đã được đồn đoán từ lâu. Xe có thể chuyển sang dùng tên gọi Carnival để thống nhất với thị trường quốc tế. Đây là phiên bản hoàn toàn mới so với thế hệ hiện nay, sở hữu khung gầm và kích thước lớn hơn, làm lại nội thất. Ngoài ra, Kia Carnival cũng dùng động cơ mới, tương tự Kia Sorento.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)